Kahit Na Ganyan Ka Remix

Kahit na ako nalang palagi ikaw ung. There are 60 lyrics related to Kahit Na Ganyan Ka By Jr Clown.


Az Lyrics For Android Apk Download

Alam ko wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yon.

Kahit na ganyan ka remix. Choose one of the browsed Kahit Na Ganyan Ka By Jr Clown lyrics get the lyrics and watch the video. Kahit Na Remix Lyrics. KathKahit Ganyan Ka 2020 Sawndass MusicReleased on.

Kahit na ako nalang palagi ikaw ung. Kahit Na Ganyan Ka By Jr Clown lyrics. Kahit na lagi kang my topak Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka alam ko wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yun.

Kahit na ako na lang palagi Ikaw yung tama at ako ang mali Kahit na lagi kang may topak Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka. Kahit na ganyan ka letra Canciones con kahit na ganyan ka por letras todas las canciones de kahit na ganyan kaVe la lista de todas las canciones viejas y nuevas con letras de kahit na ganyan ka directas de nuestro buscador y escuchalas online. At ako ung.

Kahit na lagi kang my topak Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka alam ko wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yun. Heidz Kahit na madalas tayong mag-away Kahit na laging mayroong tampuhan Kahit na lagi kang nagseselos Ikaw lang ang mahal ko. Kahit na lagi kang nagagalit Kahit na ang utak moy makitid Kahit na minsay pinapaiyak mo ako Ikaw lang ang gusto ko.

Ecafor FilteredNo copyright infringement intendedSupport OPM Orginal Pilipino Music. Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Naaalala ko pa dati nung una kang makita Wala ka ngang. At ako ung.

Provided to YouTube by TuneCoreKahit Ganyan Ka. Dont Forget To Subscribe and pust the notification bell ty mga idol. Kahit na minsay paulit-ulit na.

Inuyasha and Kagome 殺 Tagalog Version Kahit na Ganyan ka inuyasha Thank you for the request granted Inu kagoya shame inuyasha hanyounoyashahime. Kahit na madalas tayong mag away Kahit na laging merong tampuhan Kahit na lagi kang nagseselos Ikaw lang ang. Sana pag-ibig natin habang buhay Kailan man hindi na magbabago Ikaw lang ang mahal ko.

Kahit na ganyan ka. Hindi ka naman gwapo Macho di masyado Ngunit sabi ng pusoy oo oo Sabi ng barkada wag nalang daw sana Ngunit sabi ng pusoy oo oo Baka walang mag-iba pag sinapak ka sa Iyong mukha pagkat parang tinapakan ka Baka sa galit ng diyos may kinalaman ka O nagmadali lang siya nung ginawa ka niya Pero kahit na pangit ka akin ka Ikaw ang baterya sa. Song Progression Lyrics Chords Male and Female voice parts.

Kahit Na Ganyan Ka Lyrics MM. Alam mo kahit ganyan ka Alam mo kahit ganyan ka Alam mo kahit ganyan ka Ay mahal parin kita Mahal parin kita Mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka Ay wala na ngang iba wala na ngang iba Pwedeng pumalit sayo Kaya wag ka nang magtampo wag ka nang magtapo Lika dito ka sa tabi ko. Alam ko wala namang perpektong relasyon.

9272018 Kahit na madalas tayong mag away Kahit na laging merong tampuhan Kahit na lagi kang nagseselos Ikaw lang ang. Kahit na ganyan ka - mmmj hazel. Browse for Kahit Na Ganyan Ka By Jr Clown song lyrics by entered search phrase.

Jr Crown Thome. Gm F Bb Eb Cm Dm C Gb B Abm E Dbm Ebm Chords for Kahit Na Ganyan Ka LYRICS by 4EVR with capo transposer play along with guitar piano ukulele.


Kahit Na Ganyan Ka 4evr Official Lyric Video Youtube

LihatTutupKomentar