Kahit Na Konting Awa

Kahit na Konting Awa. May 10 2018 Kahit na konting awa.


Kahit Konting Awa M 1 By Nicole Forcadela On Amazon Music Amazon Com

Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本.

Kahit na konting awa. Kami bang halos ang buhay. Bigyan naman ninyo kami kahitna konting awa Mayron pa bang naghihintay sa mga katulad ko Mayron pa bang pag-asa na lumigaya sa mundo Sanay wag nang maulit ang isang katulad ko Ang sala ng ibay tinubos ko Sinong mapalad sino ang ka-awa-awa. Kagaya ng awitin ni Nora Aunor na may pamagat na Kahit Konting Awa nagtatanong ang mga residente sa tatlong barangay sa bayan ng Santa Cruz kung sino baga talaga ang mapalad.

3 rows Kahit na Konting Awa. Feb 11 2014 II Gm7 Kahit konting liwanag ng pag-ibig Dm Ang sa akin ay ipahiwatig A7sus A7 Dm7 O giliw ko kay ganda ng langit BbM7 A7 Dm At ang awit kung dinggin ay kay tamis. Nora Aunor Kahit Konting Awa şarkı szleri.

Sanay huwag nang maulit. Share your videos with friends family and the world. Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어.

Ang isang katulad ko. Mayroon pa bang naghihintay Sa mga katulad ko. Maling hindi ko nagawa.

Bakit ba ang naging wakas Ng buhay koy ito. Kahit na Konting Awa. Cm Bb Ab G C Eb Am Fm Dm Chords for Nicole Forcadela - Kahit Konting Awa The Flor Contemplacion Story Theme with capo transposer play along with guitar piano ukulele.

Mayroon pa bang Pag-asa. Mayroon pa bang naghihintay. Bakit ba ang naging wakas Ng buhay koy ito.

Mayroon pa bang Pag-asa. Listen to Kahit Konting Awa by Nora Aunor 195 Shazams featuring on Regine Velasquez. Chorus Dm Gm7 Kahit konting pagtingin C7 F Kung manggagaling sa yo Bb Gm7 Ay labis ko nang ligaya A7 Dm Dahil sa ikaw ay mahal ko.

Frontrow - Luxxe White Centre. Love Songs and OPM Soundtracks Essentials Apple Music. Maling hindi ko nagawa.

Na ang sandata ay luha Bigyan naman ninyo kami Kahit na konting awa. Repeat Chorus Repeat I and II Repeat Chorus 2x fade. Mga Awit Para Sa Kawal Pilipino.

Sa mga katulad ko. Sa mga katulad ko. Mayroon pa bang Pag-asa Na lumigaya sa mundo.

Bakit ba ang naging wakas. Nora Aunor Kahit Konting Awa. Kahit Konting Awa The Flor Contemplacion Story Album.

Related Pages See All. Sino baga talaga ang Dekada na ang problema ng mga mamamayan sa tulay na nag-uugnay sa Barangay Pulong Parang at Barangay Napo sa bayan ng Santa Cruz Marinduque. 176 rows Listen to Kahit Konting Awa from Nora Aunors Mga Awit Para Sa Kawal Pilipino for.

Mayroon pa bang naghihintay. Nora Aunor Kahit Konting Awa كلمات أغنية. Kami bang halos ang buhay Ay inaalay sa bansa.

Maling hindi ko nagawa. KAHIT KONTING AWA by NORA AUNOR - Karaoke Lyrics on Smule. Na lumigaya sa mundo.

Sanay huwag nang maulit Ang isang katulad ko Ang Sala ng ibay tinubos ko. Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. Bakit ba ang naging wakas Ng buhay koy ito.

Ay inaalay sa bansa. Ang Sala ng ibay tinubos ko. Nora Aunor tekst Kahit Konting Awa.


All My Life Youtube

LihatTutupKomentar