Kahit Na Lagi Tayong Nag Aaway In English

Kahit lagi tayong nag aaway mahal hindi ako magsasawang. Kasi kapag hindi natin nalaman lagi na lang tayo Kala natin.


Pin On Dyi

MyMemory is the worlds largest Translation Memory.

Kahit na lagi tayong nag aaway in english. Quarrel fighting quarelled just once fighting offer. Contextual translation of lagi na lang tayong nag aaway. Ang tagal na nating magkasama Di pa rin tayo nagsasawa Kahit walang ginagawa Di nababagot kahit nakatulala Minsan naiinis pag nag-aaway Pero wala di makapaghintay Mag-usap kahit tungkol saan Sige away-bati pero lagi lang nandiyan Kahit na anong.

Quarrel fighting quarelled have patience. MyMemory is the worlds largest Translation Memory. Salamat sa pananatili mo kahit lagi tayong nag aaway.

Human translations with examples. Contextual translation of kahit lagi tayong nag aaway. Hindi naman sa gusto nating lagi tayong nag-aaway pero through this unti-unti nating nalalaman kung anu-ano ba yung mga ayaw nila ano yung mga dapat nating iwasan or paano ba sila susuyuin.

Kahit na lagi tayong nagtatalo iniintindihin kita mas kaya kong tiisin ang mga away natin kisa makita kong palayo ka Kahit na ang mga pag aaway natin ay hindi magiging dahilan ng pag layo Ng puso mo sa puso ko pipilitin ko pa ring magkatagpo lahat ng bagay. Andito lang si ate hindi ka iiwan at magiging kakampi mo Magiging karamay at mamahalin ka ng higit pa sa ibang tao. Human translations with examples.

Human translations with examples. Kahit laging tayong nag-aaway minu-minuto at nagrarambulan segu-segundo Laging mong tatandaan na andito lang ako lagi para sayo. 2018325 Ang tagal na nating magkasama Di pa rin tayo nagsasawa Kahit walang ginagawa Di nababagot kahit nakatulala Minsan naiinis pag nag-aaway Pero wala di makapaghintay Mag-usap kahit tungkol saan Sige away-bati pero lagi lang nandiyan Kahit na anong pagsubok.

Contextual translation of kahit minsan lagi tayong nag aaway. Asawa ko kahit palagi tayong nag-aaway tandaan mo na hinding-hindi ako magsasawa na awayin ka ulit 藍 Asawa ko kahit palagi tayong nag-aaway tandaan mo na hinding-hindi ako magsasawa na awayin ka ulit Asawa ko kahit palagi tayong nag-aaway tandaan mo na hinding-hindi ako magsasawa na awayin ka ulit. Kahit lagi tayo nag aaway bhabie D.

Retail To my future wife Gusto ko lang sabihin na kahit na may topak ka mahal na mahal pa din kita. Kahit lagi tayong nag aaway mahal hindi ako magsasawang. MyMemory is the worlds largest Translation Memory.

English US Espaol Franais France 中文简体 العربية Portugus Brasil 한국어 Italiano Deutsch ह न द 日本語 Sign Up Log In Messenger Facebook Lite Watch People Pages. It has been created collecting TMs from the. Quarrel fighting quarelled fighting offer we often fight.

Quarrel fighting quarelled fighting offer we often fight. Contextual translation of kahit minsan lagi tayong nag aaway. ALONE updated their profile picture.

Salamat sa pananatili mo kahit lagi tayong nag aaway. Translated English US Espaol Franais France 中文简体. Human translations with examples.

Di nababagot kahit nakatulala Minsan naiinis pag nag-aaway Pero wala di makapaghintay Mag-usap kahit tungkol saan Sige away-bati pero lagi lang nandiyan Kahit na. Even if we always fight love I will never get tired of it. Monkayo Iphone Direct Supplier.

4EVR 2338330 views 332 Live Pirot Petcheller 8112019 - Duration. It has been created collecting TMs from the European. Johnny Tango III 10618 views 2521 His Voice Is.

Contextual translation of lag nalang tayong nag aaway. Na parang wala nang bukas sa tin yun ang positibo Mismo alam kong alam mo yon Kaya wag na tayong magsayang ng pagkakataon Halika na sa aking tabi Patawarin mo na ko bago pa muling sumapit ang gabi Kahit madalas at lagi tayong Nag-aaway sa. Kahit lagi tayong nag aaway HINDING HINDI AKO SUSUKO at HINDING H.

3 talking about this. MyMemory Worlds Largest Translation Memory. It has been created collecting TMs from the.

Human translations with examples. 201399 Kahit Na Ganyan Ka LYRICS by 4EVR - Duration.


Mr J E Love And Sad Story Posts Facebook

LihatTutupKomentar