Kahit Na Nasasaktan Ang Damdamin Ko

20170908 Damdamin ko sayo ngayon Ay naglaho na At ito ang iyong tandaan Akoy masyadong nasaktan Pag-ibig at pagsuyo na kahit Na sa luha mababayaran mo Ayaw ko nang mangarap Ayaw ko nang tumingin Ayaw ko nang. Ay makayakap kat mahagkan Kahit na mga nagawat nasabi moy.


Mao Gyud Ko Hugot Quotes Tagalog Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Umalis ka na sa aking harapan.

Kahit na nasasaktan ang damdamin ko. Ngunit ako palay naging isang hangal. Naghahangad ng isang katulad mo. Kita ko ang iyong pagkagalak sa iyong mga mata.

Hindi ko na kailangan. Ninais kong mapalapit sayo. Tingnan mo ang katotohanan.

Ngunit wala akong karapatan. Gloc 9 - Ipagpatawad mo lyrics. Dahil ayokong malayo sa iyo.

Repablikan - Ok na ako lyrics. Ngunit nang ikaw ay yakapin. Ninais kong malaman mo.

Naghahangad ng isang katulad mo. Akoy nasa gilid habang kayoy pinagmamasdan. Masayang nagkukwentuhan at nagtatawanan.

MY PRECIOUS HEART 247 views. Itatago na lang ang damdamin ko. Di ko maamin na nasasaktan parin ako ayokong malaman mo nag kukunwari lamang sayo Hindi ko mapigilan ang damdamin Bakit mahal pa rin kita 42 Rating.

Ikaw ay aking minahal. Kaya hihintayin namin ang inyong mga email na maaari ninyo itong ipadala sa Pinoyabroadgmanewstv Sa mga kababayan namin saan mang dako ng mundo saludo po kami sa inyo. Ang damdamin sa tuwing naaalala kita woah.

Ngayong wala ka na. 20100803 Kahit na ang laman nito ay naglalabas ng sama ng loob nagbibigay ng inspirasyon gustong magpayo magsumbong magpatawa o kahit nagpapalipas lang ng oras. Na sa kanya Para ipantakip mo ako sa butas na gawa nya Hindi ako perpekto oo may mali rin ako.

Totoo sa aking paningin. 20171009 B Am Dm Itatago na lang ang damdamin ko Gm B Dahil ayokong malayo sa iyo B Am Dm Gm Maghihintay lang na mapansin mo B Cm B Ang pag-ibig ko na para lamang sayo. At ito ang yong tandaan.

Ngunit di ko sadyang malalaman ito. Maraming nasasaktan ngayon kasi dala pa rin nila yung sakit ng nakaraan. Akala ko ikaw ay akin.

Hindi ko na kailangan. Kahit cute ka pa sa aking paningin. Ako sa yoy maghihintay pa rin.

Sa araw at gabi. Damdamin ko sa yo ngayon ay naglaho na. 20171020 para damayan ka nakakalimutan mong may sarili kang pamilya para pag-tuunan ng pagmamahal mo na dapat ay sa kanya nakakalimutan mo na may mga kaibigan ka na handang damayan ka nakakalimutan mong may DIYOS na kahit hindi mo nakikita handang makinig sayo at damayan ka sa lahat ng iyong.

Sana ay maramdaman mo ang tunay na damdamin ko Ako. Pag-ibig at pagsuyo na kahit na sa luha mababayaran mo Tingnan mong katotohanan Na tayoy pare-pareho lamang May damdamin ding nasasaktan Ang puso moy nasaan Ikaw ay aking minahal Kasama ko ang Maykapal. Ang mga paghihirap ko.

Kahit na akoy nasasaktan Nakikita kang may ibang kakuwentuhan Aking titiisin masakit man sa damdamin. Ngunit yuon ang katotohanan. Gusto ko mang mag selos.

Umalis ka na sa aking harapan. Ang pag-ibig ko na para lamang sa yo. 20170722 Ikaw pa rin lagi sa aking isipan.

Maghihintay lang na mapansin mo. 425 26 votes E Erik Rubin Bakit Mahal Pa Rin Kita Lyrics You. Instrumental Bm F Dm C C Cm Fm Itatago na lang ang damdamin ko Am C Dahil ayokong malayo sa iyo Cm Fm Am Maghihintay lang na mapansin mo C Dm Gm F Ang pag-ibig ko na.

Damdamin ko sa yo ngayon ay naglaho na. 20200806 Letting you Go Till we meet again Paalam Na Sa Iyo Mahal Ko Malaya Ka Na - Duration. Pag-ibig at pagsuyo na kahit na sa luha.

Ngayong wala ka na Kahit na anong gawin ay di ko malilimutan ang Mga nakaraan nating dalwa sinta At kahit na pigilin ay nasasaktan parin Ang damdamin sa Pakinabang Ex Battalion. At kahit na pigilin ay nasasaktan parin. At tuwa sa iyong labing mapula.

Itatago na lang ang damdamin ko. Ikaw pala ay iniibig ko. 20130121 Damdamin koy nasasaktan Araw at gabi Wala ka na sa king tabi Paano na ako Paano na tayo Sanay magbalik Maghihintay ako sa yo Pusoy magtitiis Kahit di ko alam ang yong pagbabalik Kapag nag.

Kahit na anong gawin ay di ko malilimutan ang. Na ako by Repablikan Ok na sakin. Nakaraan nating dalawa sinta.

Pag-ibig ko sayoy ipinaglaban ko na Ginawa ko ng lahat para sayo sinta Ngunit bakit ba ganyan hindi mo ba napupuna Na ang pag ibig ko sayoy lumalala na Ilang beses mo na rin akong pinapaiyak. Lyrics to Kahit Na by X crew. 20150618 Kung ginawa mo yung sinabi ko siguro NASASAKTAN ka ngayon o baka napapangiti ka na lang sa pagiging TANGA mo dati.

Hindi mo alam akoy nasasaktan na pala. Kasama ko ang Maykapal. Mga panahong ikaw pa ang kasama nya ikaw pa ang dahilan ng kasiyahan nya at yung mga panahong kayo pang dalawa at wala pang kontrabida.

Parang kailan palang nung. 20130809 Dati hindi ko pansin ang iyong dating. At ito ang yong tandaan.


Tagalog Love Songs With Lyrics Of 80s 90s Best English Opm Tagalog Love Songs Lyrics Medley Youtube

LihatTutupKomentar