Kahit Na Nasasaktan Ang Puso Ko

Yun halos kahit durog na un puso natin sa sobrang sakit halos mamanhid na tayo konting iyak lng eh. Kahit puso koy nasasaktan Taas-noo ako ay lalaban Haplos ng pag-ibig dito sa puso ko Ang tangi kong kailangan ang tangi kong kailangan Sapat na ito.


Kt On Twitter The Side Story Sixty One Iiwan Mo Rin Naman Ako Donkiss

Nasa Puso lyrics Browse for Nasa Puso song lyrics by entered search phrase.

Kahit na nasasaktan ang puso ko. There are 60 lyrics related to Nasa Puso. Alam ko na kahit saan tingnan Talagang napaka gulong pagmasdan Kasi iba ang pakiramdam ko sayo kaso Kahit iparamdam ko di ka makaramdam Kahit na pigilin ko feeling ko Di. Di ko na mababago Ganun pa man paki sabi na lang Sana ay malaman niya Masaya na rin ako Kahit na nasasaktan ang puso ko kahit na nasasaktan ako Wala na kong maisip na mas madali pang paraan Pag nagkita kayo.

20171020 kinikimkim yung sakit na yun sa puso nila yung iba physically nakakaramdam sila ng sakit dahil nakatagpo sila ng lalaki o babae na pinagbubuhatan sila ng kamay sinasaktan sa physical na bagay at ang malala ay kapag hindi. 20190205 Magkaibigan lang ang turingan pero akoy nasasaktan Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo Walang tayo walang tayo Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy. Sa hindi inaasahan ako ay napamahal Lahat sila pansin din sakin ang pagiging hangal Ninais ko makatambal at kami ipag-isa Alam ko na.

Lyrics to Kahit Na by X crew. 20160621 Chorus G Bm C G Ayos lang kahit pa nasasaktan ang puso ko Em Bm C D Kung sino pang minamahal sya pa ang ayaw sa yo G Bm C G Totoong problema ngingiti na lang ako Em Bm C D G Kung sino pang mina mahal sya. Nalulungkot nasasaktan ang puso ko sa ideya Na ang minsan kaibigan ay isang estranghero na.

20150511 Ang damdamin ko kahit na nasaktan mo. Pag-ibig ko sayoy ipinaglaban ko na Ginawa ko ng lahat para sayo sinta Ngunit bakit ba ganyan hindi mo ba napupuna Na ang pag ibig ko sayoy lumalala na Ilang beses mo na rin akong pinapaiyak. 20171106 Walang Tayo Lyrics.

Magkaibigan lang ang turingan pero akoy nasasaktan Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo Walang tayo walang tayo Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy. Choose one of the browsed Nasa Puso lyrics get the lyrics and watch the video. Pikit mata natin ginagawa ang mga bagay para sa kanya.

Patawarin ako sa pagbibigay ng hinagpis Sa iyong kaluluwang takot at puno ng pagtitiis. 20161101 Nasasaktan din ako hindi lang kayo para akong paulit-ulit na sinasaksak sa puso mga luha koy nag-uunahang tumulo Nasasaktan din ako alam kong hindi ako perpekto madalas magkamalimadalas pasakitin ang inyong ulo. Bakit ba lagi mong nasasaktan ang puso ko Bakit mahal pa rin kita Kahit pareho tayung meron ng iba Di ko maamin na nasasaktan parin ako Ayokong malaman mong nag kukunwari lamang sayo Hindi ko ma pigilan ang aking.

20080209 Di pa rin magbabago ang puso ko Akoy para sayo o giliw ko Kahit may ibang mahal kana sa puso mo Ang makasama ka parati ay masaya Alam mo yan noon pa man sabik sayong ganda Mga ngiti mo at tawa na walang kasing. Baby koh tanging ikaw lang ang iibigin ko Di kita. 20140623 Dahil sa pagmamahal natin sa isang tao kaya tayo nasasaktan.

Di ko na mababago Ganun pa man paki sabi na lang Sana ay malaman niya Masaya na rin ako Kahit na nasasaktan ang puso ko kahit na nasasaktan ako Wala na kong maisip na mas madali pang paraan Pag nagkita. Kahit na sa sarili ko Palusot koy maybe Minamahal ka Nasasaktan na Dahil di ko kayang wala ka Minamahal ka Nasasaktan na Ito ang totoo Gusto kita Gusto kita Gusto kita Dito sa puso ko Totoo na gusto kita Maybe maybe. Submit Corrections Thanks to MIKA for adding these lyrics.

Kaibigan itoy hindi pagmamalabis. 20100609 At kahit na akoy masaktan para lang ako sayo at di kita iiwan Dinadalangin ko sana tayo ay magtagal Patutunayan ko sayo kung gaano kita kamahal Chorus.


Paasa Hugot English Patama Hugot Quotes Hugot Hugot Lines

LihatTutupKomentar