Kahit Na Sabihin Mahal Kita

Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na. 20071129 Kahit na kahit na Niloloko mo lang ako niloloko mo ako Kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng iba Magbubulag-bulagan ako Masakit man ito dito sa puso ko Chorus Dahil mahal mahal na mahal kita dahil mahal na.


Hindi Na Kita Kailangan Hugot Hugot Lines Quotes

Kahit di mo sabihin Aking napapansin Di na kita pipilitin Dahil di mo naman aaminin Nagbago ang higpit ng yakap mo Nagbago rin kung p.

Kahit na sabihin mahal kita. Dahil Mahal Na Mahal Kita Lyrics. Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na niloloko mo lang ako. 20180117 Kahit na anong sabihin nila Mahal kita.

Kahit na anong sabihin ng iba Pangako ko sa yo na walang mag-iiba Wala walang magdi-dikta Sa nadarama Kahit na anong sabihin ng iba Mahal kita ooh Mahal kita ooh Enviar la traduccin Agregar a la playlist Tamao A Restaurar A Cifrado Imprimir Corregir. Sambal mahal kita wala akong pake. Seth Fedelin Seth Fedelin Letras de Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba.

Juris - Kahit Di Mo Sabihin Lyrics. 20170921 English translation of lyrics for Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba by Unit 406. Pwede bang bukas na Ipagpaliban muna natin to Dahil kumukuha lang ng tiyempo Upang sabihin sa iyo Chorus Mahal kita pero di mo lang alam Mahal kita pero di mo lang ramdam Mahal kita kahit di mo naman ako tinitignan.

20200326 D Bm Em G Mahal kita oohhh Verse D Bm Em Sabi sabi nila na G Babaero ka D Bm At pag nakatalikod ako may tinetext kang iba Em G Babatukan talaga kita Refrain Fm Bm A-ah haha Em G Fm A-ah anong alam nila. 20190312 Roselle Nava - Dahil Mahal Na Mahal Kita の歌詞は 3 か国に翻訳されています Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo. Sagad hanggang buto Lumilipad ako sa piling mo Kahit na husgahang sablay Ipilit man nilang maling mali ito Binigyan mo naman ng kulay Ang kumukupas kong mundo Hindi na dapat mag.

Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. 20191014 Watch the official music video of Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba. Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na kahit na Niloloko mo lang ako niloloko.

Human translations with examples. Kahit na anong sabihin ng iba Pangako ko sayo na walang mag-iiba Wala walang magdidikta Sa nadarama Kahit na anong sabihin ng iba Mahal kita Sabi sabi nila na Babaero ka At Pag nakatalikod ako Babatukan talaga kita. Ang dami nilang sinasabi Malapit na nga akong mabingi Sa mga napupun.

Mahal pa rin kita kahit brutal ka kung minsan Ganun pa rin ako sayo kahit ka ganyan Di mo man maiwasan na ako ay saktan Kahit na pangalan ko di mo na matandaan Ok lang bastat ikaw walang prob Kahit na Lyrics by. Ang dami nilang sinasabi Malapit na nga akong mabingi Sa mga napupuna nila Ah nakakasawa d. Dahil Mahal Na Mahal Kita Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na kahit na Niloloko mo lang ako niloloko mo ako Kahit na tumingin ka sa iba.

20110805 Watch the Official Music Video of Kahit Di Mo Sabihin. By JurisKahit Di Mo Sabihin performed by Juris from her most awaited sophomore album Forevermore. Lyrics to Dahil Mahal Na Mahal Kita by Vice Ganda.

Kahit na Niloloko mo lang ako Kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng iba Magbubulag-bulagan ako Masakit man ito dito sa puso ko Dahil mahal mahal na mahal kita Hindi ako matatakot mahihiya Anuman ang sabihin nila. Kahit na hindi mo sabihin pa Nararamdaman kong ayaw mo na Ayaw mo nang magpatuloy pa Kahit na sabihing mahal pa kita Walang magagawa kung ayaw mo na Paano na. By Seth FedelinKahit Na Anong Sabihin Ng Iba by Seth FedelinWords and Music by Gabriel Tag.

Listen to Dahil Mahal Na Mahal Kita by Roselle Nava 2643 Shazams. Contextual translation of mahal na mahal kita kahit ano pa ang iyong sabihin.


Image Result For Spoken Word Poetry Tagalog Hugot Quotes Tagalog Spoken Word Poetry Poems True Quotes

LihatTutupKomentar