Kahit Na Tayo

Kahit di na tayo BY REPABLIKAN chords by hudkins cayabyab intro. Color The Eras new single speaks volumes even though the sound is a bit simplistic and laid back.


Kahit Di Na Tayo Repablikan Mashup

Plss like my page and invite your friends to like my page thankyou Godblessyouall.

Kahit na tayo. Kahit na dahil nga Malayo na tayo Nandiyan kat nandito ako Maalis ka ba sa isip ko Kahit na malayo na tayo Malayo na tayo Submit Corrections. Kahit di na tayo. 5 talking about this.

Pati saking pag gising ikaw ang sinisigaw. Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo Giliw ko kung naririnig mo Ang pagsamo ko sanay pakingan mo Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo Alam kong hindi tama pero walang. Tayo na di tayo Bakit kapag ikay nandiyan nahhihya Para bang nauutal at natutulala Sabi ng mga tropa nahahalata Sa.

Kahit Di Na Tayo. Tayo na di tayo-oooh-oooh Anong sagot ko. Ex Battalion The Concert.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. 07042009 Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang awiting kong ito na para lang sayo At saking pagtulog ang panaginip koy ikaw. 19 talking about this.

14022015 KAHITDINATAYOAvailable on Spotify. Kahit na malate para lang masulit Pero ano tayo. Kahit D na Tayo.

At kung tayoy magbalik ayaw ko ng bumitaw Yayakapin ka at muling isasayaw. Thanks to JJ Bags for correcting these lyrics. 2017 Hayaan Mo Sila Inspired By Im The One Fallin Day Dreaming.

Thanks to Mieyesha for adding these lyrics. Somehow the message and its effect on people is heightened as the singers voice just seems to. C-G-F-G VERSE 1 C G lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi F G pilit kong nilalabanan ang nakaraan C G ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo F G giliw ko kung naririnig mo F G ang pagsamo ko sanay pakingan mo CHORUS.

C - G - Am - F C G Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka saking tabi Am F Pilit kong nilalabanan ang nakaraan C G Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo Am F Am F Giliw ko kung naririnig mo ang pag samo ko sanay pakinggan mo CHORUS C G Kahit Di na Tayo Sanay maalaala mo Am F Kahit Di na. C G kahit di na tayo sanay maalala mo. Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo Walang tayo walang tayo Submit Corrections.

23032010 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Thanks to Bonn for adding these lyrics. Pagkat ikaw ang gustong makasama buong araw Kahit di na tayo sana.

Kahit di na tayo Manila Philippines. Ganon na ba ngayon kalabo. 1 talking about this.

Di ko alam ang sagot kasi naman Ako mismoy naguguluhan Patulong nama-aaah-aaah-an Anong sagot ko. Titled Kahit Na Hindi Tayo it brings a painful yet relatable perspective on love. Httpbitly1E6uR0eFREE Kahit Di Na Tayo RINGKBACKText KAHIT to 24.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin.


Pin On Black And White

LihatTutupKomentar