Kahit Na Walang Tayo

Stellar Kale is at the pinnacle of her career. Isa dalawa tatlo apat lima Limang beses na sinabing titigil na Titigil na kahit hindi naman kaya Hindi kaya na sa akin ay mawala ka.


Pin On Love Quotes

Nagtagpo muli ang landas nila ng rock star slash ex-fling slash the one that got away niya.

Kahit na walang tayo. Mahal kita kahit walang tayo. Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo Walang tayo walang tayo Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy naakit Iniisip palagi tanong ko ay bakit Akoy nagagalit pag may lumalapit Baby at kahit sakin magalit di ko alam bakit ang pusoy naakit Basta alam ko lang kahit walang tayo. Alam mo at alam ko na walang tayo.

Ang lahat sa nakaraan ginawa ko na Pero may mga bagay na kailangan nating tanggapin na hanggang doon na lang talaga Kahit na ang mga bagay na sa atin ay mahalaga Mga bagay na noong una ay sa atin pa pero ngayon ay pag-aari na. Naghihintay pa rin ako kahit walang tayo. 07042009 Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo Alam kong hindi tama pero walang magagawa Baguhin man ang tadhana sa ting dalawa Limutin ka nga ay hindi ko kaya at hindi ko magawa Giliw ko mahal ko pakingan mo.

Always thinking my question is why. Hindi matatapos ang taon at mawawalan na siya ng trabaho. Bat kasi naiinlove tayo sa taong di pwede maging atin.

Kelan ba magiging ikaw at ako. Nakialam ang tadhana nagmagaling. 26082017 Kahit na walang tayo nasasaktan ako Ex Battalion.

See more of Kahit walang tayo on Facebook. Akoy nagagalit pag may lumalapit. Mahal kita Mahal mo siya Pero may mahal siyang iba Bat di nalang ikaw at ako Bat di nalang tayo.

Ang sakit man pakinggan na walang tayo. Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page. Pero simula nang pumutok ang isang eskandalong isinasangkot ang pangalan niya isa-isang nawala ang mga projects at endorsements niya.

From the story Spoken Word Poetry TAGALOG by Lhynethedreamer Lhynethedreamer_20 with 247369 reads. Walang nag-iba Talo na naman tayo Ganun talaga Nadala na lang sa puro pangako Baka pwede lang kahit isang saglit Masabi lang na merong konting pagtingin Baka pwede lang kahit pa pasaring Sa sarili koy magsisinungaling Parang tangang kausap ang tala at buwan Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan Natutong lumipad kahit pagod at sugatan. 23052017 Sa simula pa lang ay walang tayo.

Nasasaktan ako kahit na walang tayo See more of Unofficial on Facebook. Kahit walang tayo Iloilo City Philippines. TayoTanging apat na letra.

Mahal kita kahit walang tayo. 10 talking about this. Alam ko na kahit saan tingnan Talagang napaka gulong pagmasdan Kasi iba ang pakiramdam ko sayo kaso Kahit iparamdam ko di ka makaramdam Kahit na pigilin ko feeling ko Di.

12092017 Minahal kita Kahit walang tayo. Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy naakit Yeah I dont know why my heart is attracted Heart is attracted Iniisip palagi tanong ko ay bakit. 06112017 Walang Tayo Lyrics.

Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo Walang tayo Uh oh oh Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy naakit Iniisip palagi tanong ko ay bakit Akoy nagagalit pag may lumalapit Baby at kahit sakin magalit di ko alam bakit ang pusoy naakit Basta alam ko lang kahit walang tayo Ako ay napapasaya pag hawak ko kamay mo. Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo Kahit di na tayo sanay maalala mo. See more of Kahit walang tayo on Facebook.


Pin By Vhea Tosdemo On Biatchzsa Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Pinoy Quotes

LihatTutupKomentar