Kahit Saan Ka Man Naroroon Narinig Ko Sa Hangin

20071122 Kahit saan ka man naroroon naririnig ko sa hangin At dinamayan mo ako sa aking pag-iisa Nakinig ka ng awit ko nang walang pagkasawa Ang tinig mong malambing sa diwa koy nakatanim Kahit saan ka man naroroon naririnig. Original Key is 12 step higher Bb Intro.


Bipolar Princess Meets Cold Prince 1 D49o3xzoy649

Kahit A saan ka man naroroon nariri D nig ko sa hangin Kahit saan k A a man naroroon nariri D nig ko sa hangin A II 1 2 3 A V 3 4 2 1 A II 4 1 A II 1 2 A II 3 2 4 1 A VII 1 4 3 A IX 4 3 2 1 A XII 1 3 E I 2 3 1 E IV 4 3 2 1 E VII 1 4 E II.

Kahit saan ka man naroroon narinig ko sa hangin. 6 Cycle Mind This is the song of 6 Cycle Mind DinamayanPlease add some Comments and suggestionsOPM RULES. Kahit saan ka man naroroon naririnig ko sa hangin At dinamayan mo ako sa aking pag-iisa Nakinig ka ng awit ko nang walang pagkasawa Ang tinig mong malambing sa diwa koy nakatanim Kahit saan ka man naroroon naririnig. 2x A E D E Dinamayan mo ako sa aking pag-iisa A E D E Nakinig ka ng awit ko nang walang pagkasawa A E Kung ang gabi ay lumalamig D E Taglay ko ang yakap mo A E Ang init ng iyong pagmamahal D E A Ay walang kasing-alab Interlude.

2x A E D E At dahil sa iyo napukaw ang damdamin ko A E D E Natuto akong mangarap sa. Na ikaw lang kailangan Kahit di ako mayaman Sa pag-ibig na. Sayo Ni hindi makakagalaw kahit anong paraan Hindi mo pansin.

Connect to Apple Music to play songs in full within Shazam. Kahit saan ka man naroroon naririnig ko sa hangin Related 23 Boy Band Slow Jams That Made You Believe In Love NEW SONG. Dinamayan Chords - 6 Cycle Mind Version 1.

ACDC - Shot In The Dark. - LYRICS HOT SONG. 20140807 Kahit saan ka man naroroon ngayon sinta Magpakailan man Pinapangako kong hihintayin kita Akala ko pagmamahal mo ay akin Ngunit sa isang saglit ako palay iiwan din Ako ba ay nagkulang ikaw ba ay.

20161214 CHORDS by 6CycleMind. Kahit saan ka man naroroon naririnig ko sa hangin At dinamayan mo ako sa aking pag-iisa Nakinig ka ng awit ko nang walang pagkasawa Ang tinig mong malambing sa diwa koy nakatanim Kahit saan ka man naroroon naririnig. At sa pagsapit ng dilim ikaw ang liwanag ko Parang isang dasal na lagi kong inuusal Ang tinig mong malambing sa diwa koy nakatanim Kahit saan ka man naroroon naririnig ko sa hangin At dinamayan mo ako sa aking pag-iisa.

A-E-D-E A E D E Dinamayan mo ako sa ak. Play Dinamayan Chords using simple video lessons. Kahit saan ka man naroroon ngayon sinta Magpakailan man Pinapangako kong hihintayin kita Akala ko pagmamahal mo ay akin Ngunit sa isang saglit ako palay iiwan din Ako ba ay nagkulang ikaw ba ay sinaktan Upang iwana.

20090402 Kahit saan ka man naroroon naririnig ko sa hangin At dinamayan mo ako sa aking pag-iisa Nakinig ka ng awit ko nang walang pagkasawa Ang tinig mong malambing sa diwa koy nakatanim Kahit saan ka man naroroon naririnig. Kahit saan ka man naroroon naririnig ko sa hangin At dinamayan mo ako sa aking pag-iisa Nakinig ka ng awit ko nang walang pagkasawa Ang tinig mong malambing sa diwa koy nakatanim Kahit saan ka man naroroon naririnig. Kahit saan ka man naroroon naririnig ko sa hangin At dinamayan mo ako sa aking pag-iisa Nakinig ka ng awit ko nang walang pagkasawa Ang tinig mong malambing sa diwa koy nakatanim Kahit saan ka man naroroon naririnig.

Saan ka man naroroon sinta Pag-ibig kong wagas Ang yong nadarama Kailan pa man Sa iyoy lilimot Pusong uhaw sa iyong pag-ibig Verse 2 Saan ka man naroroon sinta Pangarap koy ikaw Pagkat mahal kita Asahan mong sa. Sa diwa koy nakatanim Kahit saan ka man naroroon naririnig ko. Listen to Dinamayan by 6cyclemind 308 Shazams.

20190312 Kahit saan ka man naroroon ngayon sinta Wherever you may be right now my dear Magpakailan man For all eternity Kahit kailan Eternally Pinapangako kong hihintayin kita I promise to wait for you Ein Problem melden Writers. Sa hangin Kahit saan ka man naroroon naririnig ko Repablikan - Sino ba naman ako lyrics koy di nababagay sayo At kahit na ganun pa man Umaasa parin. 21 Savage x Metro Boomin - My Dawg.


Kt On Twitter The Side Story Thirteen Stop Living In The Past Donkiss

LihatTutupKomentar