Kahit San Man Tayo Magpunta Tinadhana Na Magkikita

Alam ko na gusto mo din Kaya wag kang magbibiro malilito Dahil tunay ang pag-ibig ko Outro Kahit san man tayo magpunta Tinadhanang magkikita di ba Kung ang oras man ay humadlang Pipiliting balikan Kahit san man ako. Siguro kung may nakakarinig ng iniisip ko ngayon natuktukan na ko.


Alisson Shore Kahit San Man Tayo Magpunta Tinadhanang

I hope you like the song as well as the video.

Kahit san man tayo magpunta tinadhana na magkikita. Araw man o gabi kahit na lumipas pa ang panahon ikaw lamang mula Enero hanggang Disyembre Tumanda man tayo sa tabi mo ako ay pipirmi ideyang napakasimple Hanggang sa kamatayan pangalan mo ang isisigaw ng puso ko mapulupot man ako sa alambre. Alisson Shore by kiyo from desktop or your mobile device tell me that this isnt magical. Dun na ako sa ibang planeta umaawit baka kung kani-kanino nako lumalapit buti nalang andyan sya dahil pag wala para nakong kwintas na walang palawit kaya kahit san man tayo magpunta iniingatan ang isat isa sapat nang.

Bakit ba kung kailan kayay naisip na Bibitawan ikaw yung paraiso di ba Wag ka nang mag-alinlangan satin di ka Iiwanan ikaw yung tahanan di ba Diba Kahit san man tayo magpunta Tinadhanang magkikita Diba Kung ang oras. Kahit san man tayo magpunta iniingatan ang isat isa. Thank you for the love and support.

20190501 Dun na ako sa ibang planeta umaawit Baka kung kani-kanino nako lumalapit Buti nalang andyan sya dahil pag wala Para nakong kwintas na walang palawit kaya CHORUS. 20190710 Bakit ba kung kailan kayay naisip na Bibitawan ikaw yung paraiso di ba Wag ka nang mag-alinlangan satin di ka Iiwanan ikaw yung tahanan di ba Diba Kahit san man tayo magpunta Tinadhanang magkikita Diba. Lyrics to Urong Sulong by Alisson Shore.

Kayo ano ba pinaka namimiss niyo na gusto niyong balikan. _ _ Hindi ba pwedeng maputol ang chapter na to at magising na lang ako na nasa States na ko. 20200916 Dm Em Kahit san man tayo magpunta F F G Am Tinadhanang magkikita Dm Em Kung ang oras man ay humadlang F Pipiliting balikan F G Am Dm 3x Dm Em Kahit san man ako magpunta F Tinadhanang magkikita X By helping UG you make the world better.

Bakit ba kung kailan kayay naisip na Bibitawan ikaw yung paraiso di ba Wag ka nang mag-alinlangan satin di ka Iiwanan ikaw yung tahanan di ba Diba Kahit san man tayo magpunta Tinadhanang magkikita Diba Kung ang oras. Dun na ako sa ibang planeta umaawit Baka kung kani-kanino nako lumalapit Buti nalang andyan sya dahil pag wala Para nakong kwintas na walang palawit kaya Kahit san man tayo magpunta Iniingatan ang isat isa Sapat nang. Buwan ng Enero panay ang ating gala Walang takot kahit san man tayo makapunta February everythings kinda good and clear.

20180806 Kahit san man tayo magpunta Tinadhanang magkikita di ba Kung ang oras man ay humadlang Pipiliting balikan Verse 1 Alas dose ng gabi dilat pa din ating mata Kahit hindi mag katabi Kahagkan pa. Natataranta sa tuwing tayo ay magkikita Kahit san magpunta abutin man nang tanghali Nais ko ay makapiling kita sa tuwina Mayakap ka osinta Lagi mong tatandaan na ikaw lang at wala nang iba Ngunit lahat ay nagbago. We love you.

Bakit ba kung kailan kay naisip na bibitawan ikaw yung paraiso di ba wag ka nang mag alinlangan satin di ka iiwanan ikaw yung tahanan di ba diba kahit san man tayo magpunta. 20190427 Dun na ako sa ibang planeta umaawit Baka kung kani-kanino nako lumalapit Buti nalang andyan sya dahil pag wala Para nakong kwintas na walang palawit kaya CHORUS. Kiyo Alisson Shore Urong Sulong LRC 042825 - Lyrics.

20200812 Tanging dasal koy matapos na ito Tayoy babangon Aahon babangon Tayoy lalaban Ohhhhh 1st Verse. And earn IQ Suggest correction. 20210131 Alam ko na gusto mo din Kaya wag kang magbibiro malilito Dahil tunay ang pag-ibig ko Kahit san man tayo magpunta Tinadhanang magkikita Diba Kung ang oras man ay humadlang Pipiliting balikan Diba Kahit san man ako.

20210310 Para kahit papano mababantayan ko pa rin sya kahit san man sya magpunta diba. Kahit san man tayo magpunta tinadhanang magkikita diba kung ang oras man ay humadlangpipiliting balikan. Kahit san man tayo magpunta iniingatan ang isat isa.

Sulong Kiyo Alisson Shore Bakit ba kung kailan kayay naisip na Bibitawan ikaw yung paraiso di ba Wag ka nang mag-alinlangan.


Alisson Shore Lyrics Song Meanings Videos Full Albums Bios Sonichits

LihatTutupKomentar