Kahit Sandali Karaoke

TOP HITS PHILIPINO SONGS DVD 2 TOP HITS PHILIPINO SONGS DVD 2 Roselle Nava - Tanging Mamahaliy Ikaw Roselle Nava - Bihag Ng Pag-Ibig Roselle Nava - Dahan-Dahan Roselle Nava. Kahit sandali palayain ang pusong di mapigil Sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon na hindi na para satin Kahit sandali patawarin ang pusong di tumigil para sating dalawa Ang maling pagkakataon na ikay magiging akin.


Bobby Vee Earth Angel My Daughter Used To Have A Friend Mindy Who Sang This Song To Her Daughter Stevi As Worm Oldies Music Music Memories Music Sales

Bakit ba hindi ko mapigilan ang Nadarama ng puso ko Kahit pa alam kong meron kang iba Hindi pa rin nagbabago ang damdamin ko Kaya kong ialay ang lahat sa iyo Kahit.

Kahit sandali karaoke. At sa bawat minuto akoy di natuto Ipilit mang iba akoy maghihintay sayo Ikaw ang aking kapiling sa huling sandali Kasalanan ba kung puso natin ang magwawagi. Kahit sandali palayain ang pusong di mapigil Sanay tayong dalwa Sa huling pagkakataon Na hindi na para sa tin. Kahit sandali pag-ibig mo sana maramdaman man lang Mayakap ako at mahagkan kahit di mo mahal Ang pag-ibig koy sayo lamang Di ako aasa at maghihintay sa pag-ibig ng tulad mo Tama na na minsay nakapiling ka At nadama ang init ng pagmamahal mo Kaya kong ialay ang lahat sayo Kahit akoy di mo gusto Nais lang na minsay makapiling ka At minsay.

Nagtatanong ang isip Di raw maintindihan Kung anong nararamdaman. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. No Copyright Infringement Intended.

Kahit sandalijennylyn mercado - YouTube. Woah Isa dalawa tatlo Ang puso koy Para sayo Oh Tagahanga mo ako Hindi mo alam Mapansin mo minsan Kahit sandali lang Kahit sandali lang Sana sana. Lyrics to Kahit Kailan by South Border.

Kahit Sandali Pag-ibig mo sanay maramdaman man lang Mayakap ako at mahagkan kahit di mo mahal Ang pag-ibig koy sa iyo lamang Di ako aasa at maghihintay Sa pag-ibig ng tulda mo Tama na na minsayy makapiling ka At madam ang init nang pagmamahal mo Kaya kong ialay ang lahat sa iyo Kahit akoy di mo gusto Nais lang na minsay makapiling ka. JUAN DELA CRUZ BAND. Oct 10 2019 Chorus E Asus2 Kahit sandali palayin ang pusong di mapigil Fm Sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon Asus2 Am Na hindi na para sa tin E Asus2 Kahit sandali patawarin ang pusong di tumigil Fm Para sating dalawa ang maling pagkakataon Asus2 Am.

Kahit Sandali - Jennilyn Mercado KaraokeCover by Raindimple Related Videos.


Kahit Sandali On Sing Karaoke Smule Karaoke Karaoke Songs Singing

LihatTutupKomentar