Kahit Sandali Na Lang

Sandali lang Umaasa na kahit sandali lang Ikay malapitan At naghihintay na ikay masilayan Kay tagal ko nang tinatago Ang pag-ibig na namumuo Ang nag-iisang pangarap ko Sa sandaling ito Makilala mo ako Sandali lang O kahit sandali lang Kung sakali man Na akoy pagbigyan Aking iiwanan Naipong. Sandali na Lang Album.


Flute Notes

Leave this field empty if youre human.

Kahit sandali na lang. But nothing can calm a heart. Above Over and Beyond Artist. 20121208 Kahit sandali lang bastat makasama ka Kahit mamaya-maya lang akoy uuwi na Kahit walang katapusan hindi ka iiwan Bastat makasama ka akoy nakauwi na Verse 2 Nakatitig sa iyo hindi panaginip.

Ngumiti kahit na napipilitan Kahit pa sinasadya Mo akong masaktan paminsan-minsan Bawat sandali na lang Tulad mo ba akong nahihirapan Lalot naiisip ka Di ko na kaya pa na kalimutan Bawat sandali na lang At aalis magbabalik. Standard Tuning Tabbed by. Ngumiti kahit na napipilitan Kahit pa sinasadya Mo akong masaktan paminsan-minsan Bawat sandali na lang Tulad mo ba akong nahihirapan Lalot naiisip ka Di ko na kaya pa na kalimutan Bawat sandali na lang At aalis magbabalik.

Safety How YouTube works Test new features. 20190827 Heres SANDALI LANG LYRICS performed by EMMANUELLE. Kahit sandali palayain ang pusong di mapigil Sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon na ikay magiging akin Hindi matigil ang gulo sa aking isip At para bang walang kasing sakit Alaala mong hindi ko malimutan Oras lang.

Ngumiti kahit na napipilitan Kahit pa sinasadya Mo akong masaktan paminsan-minsan Bawat sandali na lang Tulad mo ba akong nahihirapan Lalot naiisip ka Di ko na kaya pa na kalimutan Bawat sandali na lang At aalis magbabalik. 20210326 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Ngayon na may nagpapaligaya na Sa lihim na lang binaon ang luha Pinilit pilit pilit maging masaya Kahit kunwari man lang Inamin lang sanang nararamdaman Kahit sandali man lang Sa yong mga ngiti akong dahilan Kahit saglit.

20190704 With their return MilesExperience gave us Kahit Sandali Lang and now the official music video is here. 20190506 Kahit Sandali Lang speaks about not being able to wait for time to pass until you can be with somebody you love again. Ngumiti kahit na napipilitan Kahit pa sinasadya Mo akong masaktan paminsan-minsan Bawat sandali na lang Tulad mo ba akong nahihirapan Lalot na I-isip ka Di ko na.

20201103 Paulit-ulit na lang tayo lagi na lang ba na ganito Mukhang kailangan ko na atang masanay Baka pwede naman pagbigyan Ang hiling kahit sandali Gusto lang kitang tabihan Kahit na isang gabi Dahil ayoko na ng late night talks. 20190702 Lyrics for Sandali Na Lang by Eurika. Kahit pa alam kong meron kang iba Hindi pa rin magbabago and damdamin ko Kaya kong ialay ang lahat sa iyo Kahit akoy di mo gusto Nais lang na minsay makapiling ka At minsay madama na akin CHORUS.

Kahit sandali na lang Tulad mo ba akong nahihirapan Dahil naiisip ka Di ko na kaya pang kalimutan Bawat sandali na lang At aalis magbabalik At uulitin sa muli Mamahalin kasambitib Kahit muli masaktan Sa pag-alis Akoy. Sure you can distract yourself by watching the clouds or counting raindrops. Its a must watch and heres why.

May pagtingin ka sa akin Ganun din naman ako sayo Di mapakali kapag di ka nakikita Baka.


Ih6erpuskgnqfm

LihatTutupKomentar