Kahit Sandali Palayain Ang Pusong Di Mapigil

C f kahit sandali palayain ang pusong di mapigil dm f fm sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon na ikay magiging akin verse3. Free the heart that cant be stopped.


December Avenue Huling Sandali Official Music Video Youtube

December Avenue - Huling Sandali chords.

Kahit sandali palayain ang pusong di mapigil. A E di ko na kaya pang kalimutan. 02052020 Chorus E Bsus2 Asus2 Kahit sandali palayain ang pusong di mapigil Asus2 Csus2 Sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon Asus2 Am Na hindi na para sa atin Bridge Csus2 Bsus2 At sa bawat minuto akoy di natuto Asus2 Bsus2 Ipilit mang iba akoy maghihintay sa yo Csus2 Bsus2 Ikaw ang aking kapiling sa huling sandali Asus2 Am NC. Even just a moment.

Make strumming patterns to the song using the editor. If you havent really recovered from a breakup then start the healing process. Am f am hindi matigil ang gulo sa aking isip f g am at para bang walang kasing sakit f am alaala mong hindi ko malimutan f g oras lang ang may alam pre-chorus.

Dm em f f kung darating din ang gabing walang. Ipilit mang iba akoy maghihintay sayo. Chords ukulele cavaco keyboard tab bass drums harmonica flute Guitar Pro.

If the night that cant stop us will come. Sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon na hindi na para satin. Kahit sandali palayain ang pusong di mapigil.

Sandali Na Lang Ukulele - Hale Version 1. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Ikaw ang aking kapiling sa huling sandali.

ENTRY OF MANDIRIGMA Kahit sandali palayain Ang pusong di mapigil Sanay tayong dalawa sa huling pag kakataong Hindi na satin. D g kahit sandali palayain ang pusong di mapigil em g gm sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon na ikay magiging akin verse3. CHORUS 1 E Asus Fm7 Asus Am Kahit sandali palayain ang pusong di mapigil Sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon na ikay magiging akin VERSE 2 Cm A Cm A B Hindi matigil ang gulo sa aking isip At para bang walang kasing sakit Alaala mong hindi ko malimutan Oras lang ang may alam PRE-CHORUS 2 Fm7 Gm7 Asus Am Kung darating din ang.

Fm Sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon. Palayain ang pusong di mapigil. Ipilit mang iba akoy maghihintay sayo.

Cm7 Bsus4 Ikaw ang aking kapiling sa huling sandali. The brand new single from December Avenue released 040719 under Tower of Doom Music. Your current situation is not your final destination.

Asus2 Am Na hindi na para sa tin Bridge Cm7 Bsus4 At sa bawat minuto akoy di natuto. 07042019 Kahit sandali palayain ang pusong di mapigil Sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon na hindi na para satin At sa bawat minuto Akoy di natuto Ipilit mang iba akoy maghihintay sayo. Kung darating din ang gabing walang pipigil sa tin Kung hindi ngayon aasa bang maibabalik ang kahapon.

Kahit sandali palayain ang pusong di mapigil. Press the add strumming button. The time only knows.

At sa bawat minuto. Kasalanan ba kung puso natin ang magwawagi. Bm g bm hindi matigil ang gulo sa aking isip g a bm at para bang walang kasing sakit g bm alaala mong hindi ko malimutan g a oras lang ang may alam pre-chorus.

Kung darating din ang gabing walang pipigil sa tin. Asus2 Ipilit mang iba akoy maghihintay sa yo. At sa bawat minuto.

At sa bawat minuto akoy di natuto Ipilit mang iba akoy maghihintay sayo Ikaw ang aking kapiling sa. Kahit sandali palayain ang pusong di mapigil Sanay tayong dalwa Sa huling pagkakataon Na hindi na para sa tin. A E tulad mo ba akong nahihirapan.

042240Ikaw ang aking kapiling sa huling sandali 042990Kasalanan ba kung puso natin ang magwawagi. 043865Kahit sandali palayain ang pusong di mapigil 045066Sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon na hindi na para satin 050640Kahit sandali patawarin ang pusong di tumigil para sating dalawa. Oras lang ang may alam.

08042019 Kahit sandali Palayain ang pusong di mapigil Sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon na ikay magiging akin Verse Hindi matigil ang gulo sa aking isip At para bang walang kasing sakit Alaala mong hindi ko malimutan Oras lang ang may alam Chorus Kung darating din ang gabing walang pipigil satin. Sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon na hindi na para satin. December Avenue tabs chords guitar bass ukulele chords power tabs and guitar pro tabs including kung di rin lang ikaw sa ngalan ng pag ibig ears and.

Palayain ang pusong di mapigil December Avenue. 10102019 Chorus E Asus2 Kahit sandali palayain ang pusong di mapigil Fm Sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon Asus2 Am Na ikay magiging akin Verse 3 Cm7 Asus2 Cm7 Hindi matigil ang gulo sa aking isip Asus2 Bsus4 Cm7 At para bang walang kasing sakit Asus2 Cm7 Alaala mong hindi ko malimutan Asus2 Bsus4 Oras lang ang may alam. Huling Sandali is also part of the official soundtrack of the movie T.

09042019 E Asus2 Kahit sandali palayain ang pusong di mapigil. Oras lang ang may alam. Em fm g g kung darating din ang gabing.

Ikaw ang aking kapiling sa huling sandali. Kasalanan ba kung puso natin ang magwawagi. To suggest a correction to the tab.

Kahit sandali Palayain ang pusong di mapigil Sanay tayong dalawa sa huling Pagkakataon na ikay magiging akin Verse Hindi matigil ang gulo sa aking isip At para bang walang kasing sakit Ala-ala mong hindi ko malimutan Oras lang ang may alam Chorus Kung darating din ang.


LihatTutupKomentar