Kahit Tayo'y Matanda Na

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan man Ito ang pangarap ko. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap.


Aldub10thmonthsary Hashtag On Twitter Maine Mendoza Hashtags Twitter

Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan natin.

Kahit tayo'y matanda na. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko. Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong. 21072017 Lyrics for Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko by Rico J.

Browse for Kahit Tayoy Matanda Na song lyrics by entered search phrase. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko. 12032019 English translation of lyrics for Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko by Noel Cabangon.

Choose one of the browsed Kahit Tayo Ay Matanda Na lyrics get the lyrics and watch the video. Kahit Tayoy Matanda Na lyrics. There are 60 lyrics related to Kahit Tayoy Matanda Na.

Na bebić Na dosah Na hadry Na kopni to Na plech Sha na na Co vy na to Soundtrack - starci na. Tandaan mo mahal na mahal kita wika ni Nilo. Pagkat ikaw ang gustong makasama buong araw Kahit di na tayo sana.

Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin puputi na rin Sabay tayong mangangarap. Choose one of the browsed Kahit Tayoy Matanda Na lyrics get the lyrics and watch the video. At kung tayoy magbalik ayaw ko ng bumitaw Yayakapin ka at muling isasayaw.

Pati saking pag gising ikaw ang sinisigaw. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko.

A Kung tayoy matanda na Fm Bm7 E Sanay di tayo magbago A Fm At kailan may nasaan may Bm7 E Ito ang pangarap ko Cm7 Makuha mo pa kayang C7 Fm A7 Akoy hagkan at yakapin ooh D E AM7 A7 Hanggang pagtanda natin. Na bebić Na dosah Na hadry Na kopni to Na plech Sha na na Co vy na to Soundtrack - starci na chmelu. 12122020 Intro G Bm Am D Verse 1 G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1 Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kay.

Si Nilo at Lucytonia ang naitalang pinakamatandang ikinasal sa Kasalang Bayan sa Dalampasigan sa taong ito na. Kung tayoy matanda na brSanay di tayo magbago brKailan man nasaan may brIto ang pangarap ko brMakuha mo pa kayang brAkoy hagkan at yakapin ooooooh brHanggang pagtanda natin brNagtatanong lang sa yo brAko pa kayay ibigin mo brKung maputi na ang buhok ko brPagdating ng. Kahit Maputi na ang Buhok ko Lyrics.

Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin hmm Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sayo Ako pa kayay ibigin mo Kahit maputi na ang buhok ko. Kahit tayoy matanda na ipinapangako ko sayo na habang buhay kitang mamahalin at aalagaan. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh.

Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin. There are 60 lyrics related to Kahit Tayo Ay Matanda Na. 136 views added to favorites 1 time.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko. Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko.

Browse for Kahit Tayo Ay Matanda Na song lyrics by entered search phrase. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooooooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. 18022021 Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko chords by Rey Valera.

Lyrics to Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko by Sharon Cuneta. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin puputi na rin Sabay tayong mangangarap. Kahit Tayo Ay Matanda Na lyrics.

Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. 07042009 Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang awiting kong ito na para lang sayo At saking pagtulog ang panaginip koy ikaw. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin.

Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan.


Pin On Kiligbabes Jokes

LihatTutupKomentar