Kung Tayoy Matanda Na Intro Tabs

Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. Kung Tayoy Matanda Na Chords.


Ulap Fingerstyle Tabs Rob Deniel Abz Collado Youtube

Intro Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Stanza 1 Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at.

Kung tayoy matanda na intro tabs. Em G6 Makuha mo pa Am C7. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. Play Kung Tayoy Matanda Na Ukulele using simple video lessons.

Guys i just copied this from the net. Kung Tayoy Matanda Na by Rey Valera. Rey Valera tabs chords guitar bass ukulele chords power tabs and guitar pro tabs including kahit maputi na ang buhok ko maging sino ka man pangako sayo malayo pa ang.

Kung Tayoy Matanda Na by Rey Valera chords. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. Recommended by The Wall Street Journal Kung Tayoy Matanda Na Chords Learn the song with the online.

2010722 Free printable and easy chords for song by Rey Valera - Kung Tayoy Matanda Na. Kung Tayoy Matanda Na Chords by Rey Valera learn how to play chords diagrams Kung Tayoy Matanda Na chords by Rey Valera with chords drawings easy version 12 key variations and much more. 20201212 Intro G Bm Am D Verse 1 G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1 Bm B7.

Chords 0 ratings comments Kung Tayoy Matanda Na Chords Highlighted Show chords diagrams guys i just copied this from the net. 2019313 KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO by. Here are the most popular versions Chords Ukulele chords.

C Em Dm G7 C Em Dm G7 Verse 1. C Hanggang D pagtanda G. Fresh tabs top tabs lessons submit videos subscribe share.

2x Dm7 Ang nakalipas D7 Gm Bb7 Ay ibabalik natin hmmm Eb F BbM7 Ipapaalala ko sa yo Fm7 Bb7 Eb Ang aking pangako Edim Dm7 Na ang pag-ibig koy laging sa yo G7 Cm7 F Fm7-G7 Kahit maputi na ang buhok ko. C Kung tayo ay matanda na Em Dm G7 Sanay di tayo magbago C Em Kailanman nasaan may Dm G7 Ito ang pangarap ko Chorus 1. FOLLOW ME ON INSTAGRAM justinvasquez__WHATS UP EVERYONEA good friend of mine and an inspiration to many people including myself inspired me to sing th.

1st fret Intro E Esus4 E Verse E Kung tayo ay matanda na Gm A9 B9 Sanay di tayo magbago E Kailan man Gm A9 B9 Nasaan may ito ang pangarap ko Gm G7. 20201126 Strumming DUDUUD single strum DChopD Intro. Kung Tayoy Matanda Na Ukulele - Rey Valera Version 1.

Intro G Bm Am D Verse 1 Kung tayo ay matanda G na Bm Sanay di Am tayo magba D go G Kailanman Bm nasaan may Am Ito ang pangarap D ko Chorus 1 Makuha mo Bm pa kayang Bm7 akoy hagkan at C yakapin Am hmm. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok. Kung tayo ay matanda G na Bm Sanay di Am tayo magba D go G Kailanman Bm nasaan may Am Ito ang pangarap D ko Chorus 1 Makuha mo Bm pa kayang Bm7 akoy hagkan at C.

Noel Cabangon from the albumByahe Capo. Tabs Rey Valera Chords. Chords ratings diagrams and lyrics.


Bobot Scarborough Fair Ballad Musical Forms

LihatTutupKomentar