Maghihintay Ako Kahit Kailan

20030723 kahit kailan akoy maghihintayhabang buhay English translation. Maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka nakita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang.


Jona Maghihintay Ako Official Music Video Youtube

Maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang.

Maghihintay ako kahit kailan. Akoy maghihintay parin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Hanggang matapos ang kailan pa man. No matter how long I will waitall my life Entered by. Maghihintay ako kung saan alam kong hindi ka darating Sa umpisa pa.

At pasensya na kung maraming masyadong boladas habang hinihintay kita pero pangako hindi ako aalis mananatili akong maghihintay sayo at sa pagkakataon na ibibigay sa atin ng Diyos. 20160706 Thank you so much for always supporting CoversPHPlease subscribe to CoversPH. 20200611 Maghihintay ako sa panahong ngingitian mo ako sabay sabi ng gusto kitang makasamang tumanda Maghihintay ako Maghihintay ako mahal.

Narito lang ako 私はここにいるだけ Maghihintay kahit kailan いつでもいいから待っている Nangangarap kahit di man ngayon 夢見ているたとえ今でなくても Mamahalin mo rin あなたも私を愛することを Mamahalin mo rin Ⅴ. Kahit matapos ang magpakailanpaman Bm Fm G Akoy maghihintay sa ngalan ng pag-ibig Bridge Bm7 ABbmaj7 Hanggang kailan pa ba magtitiis nalunod na sa kaiisip A G Huling kapiling kay sa aking panaginip Em C D G. Parrot 1604 Jul 23 2003 Tagalog to English translations Non-PRO Tagalog term or phrase.

2 日前 Na akoy sa yo at ikay akin lamang Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita. Kahit kailan akoy. At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin ang mahal Maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na akoy sa yo at ikay akin lamang Umasa kang.

20170922 Maghihintay ako kahit alam kong hindi ka darating September 22 2017 ni Jessa Mae Tambaoan Ito na ang una at huling tula na isusulat ko para sa yo. Nasan ka man Sigaw ng puso ko ay ang pangalan mo. 20181209 Kahit matapos ang magpakailanpaman Akoy maghihintay sa ngalan ng pag-ibig Hanggang kailan Ako maghihintay na para bang walang iba sa piling mo.

Maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. UMOUSSAKA kang maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy Nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimuatan sumpaan Na akoy sayo at ika. Ang mahal maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay bathala Na ikay hanapin at sabihin ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sa yo at ikay.


Akoy Sayo Ika Y Sakin W Lyrics First Circle Regan Youtube

LihatTutupKomentar