Mahal Na Mahal Kita Kahit Ano Ka Pa At Maging Sino Ka Man

Mahal na mahal parin kita kahit may iba ka na. Pero hindi lahat ng umaalis bumabalikKapag nalaman mong mahal ka pa ng EX moTatanggapin mo ba siya.


Pin On Books I Want To Read

Mahal Kita Kahit lyrics Browse for Mahal Kita Kahit song lyrics by entered search phrase.

Mahal na mahal kita kahit ano ka pa at maging sino ka man. Pero mahal pasensya kana dahil ito ay sobra na. 44 talking about this. Mahal Yun bang Salita natin.

Just for fun Dahil mahal natin ang isat isa at ayaw natin magkahiwalay Dahil masaya at kuntento na tayo sa anong meron tayo. MAhaL KItA KaHIt HInDI PweDE Taytay Rizal. Sayo lang ako maniniwala.

Mahal kita kahit di kita nakikita sapat na ang mga alala upang masabi kong di ako nagiisa. English Ako at Ang Aking Pamilya Simula pagkabata ay ipinamulat na sa amin ng aming magulang ang pagkakaroon ng takot sa panginoon. 187 talking about this.

Choose one of the browsed Mahal Kita Kahit lyrics get the lyrics and watch the video. Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page. Pro Access 80 OFF 0 days.

20160504 Sabi nila kapag mahal ka babalikan ka. Ang pag-ibig ay sadyang ganyan Tiwala sa isat-isay kailangan Dati mong pag-ibig wala akong pakialam Bastat mahal kita kailan pa man Hwag kang mag-isip ng ano. Ilang araw na nawala sina Carl Justine Banogon at Chormel Buenaflor parehong 15-anyos bago nakita ang bangkay na palutang-lutang sa Isla Puting Bato hindi kalayuan sa kanilang lugar sa Parola compound ayon sa ulat ni.

Sayo lang ako makikinig. 20110623 Jovit Baldivino - Dahil Mahal Kita I. Kahit di mo alam kung gaano ako ka-inlove sayo Kahit may asawa ka na kahit kinasal ka na sa iba Pinapangako ko mamahalin pa rin kita Nandito pa rin ako hinding-hindi kita iiwan Kahit magbago man ang mundo kahit maging.

Upang makapiling Ngunit ngayon alam kong may mahal ka nang iba At kahit na ano namang mangyari Ikaw pa rin naman ang nagmamay. Nang makilala ka aking mahal Di ako mapalagay Sa kakaisip ko sa yo Lagi na lang ikaw ang alaala ko Kahit nasaan ka man Larawan moy natatanaw Kiss Jane - Kahit na lyrics sandali Araw - gabi Di mapakali anong dapat kong gawin. 20160607 Verse A Bm7 Ano man ang sabihin nila Dm A Ikay patuloy kong mamahalin A Bm7 Maging sino ka man Dm A Di na magbabago ang pag-ibig ko A Bm7 Dahil minamahal kita.

20210209 Nagpaalam na magbabasket at yumakap pa sa ama ang isa sa dalawang menor de edad na natagpuang patay at tadtad ng saksak sa Tondo Maynila. Kahit anong problema pa ang dumaan andito pa din ako tutulungan ka kahit sino at ano pa humadlang sa atin dalawa hindi ako bibitaw at hinding hindi ka iiwan. Maging Sino Ka Man Lyrics.

BIGO KA Tukanalipao Philippines. Mahal kita maging sino ka man Mali man ang ikaw ay ibigin ko Akoy isang bulag na umiibig sa yo At kahit ano pa ang iyong nakaraan Mamahalin kita maging sino ka man Mahal kita pagkat mahal kita Iniisip nila ay hindi R. Mahal na mahal parin kita kahit alam kong wala ng pag-asa.

Mula noon hanggang ngayon mahal na mahal parin kita kahit di mo na ako mahal sana masaya ka lagi nandito lang ako para sayo at magpakailan man English I will confess how I feel to you. 20160822 This is live performance of Rey Valera song tittle maging sino ka man 2012 from youtube. There are 60 lyrics related to Mahal Kita Kahit.

From then until now I still love you dearly even though you no longer love me I hope you are always happy I am just here for you and forever. This is live performance of Rey Valera song tittle maging sino ka man 2012 from youtube. Wag mo na ako saktan.

Lagi nating tatandaan na kahit anong mangyari ay pamilya pa rin natin sila at sila ang dahilan kung ano at sino ka ngayon. Ano man ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man Di na magbabago ang pag-ibig ko Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa king. See actions taken by the people who manage and post.

Magtatapat ako ng nararadaman ko sayo. Mahal na mahal parin kita kahit tinalikuran mo ako at pinili mo siya. Mahal kita mula nung araw na una kita makita at lalo pa kitang minamahal sa bawat araw na lumilipas tayo man ay magkahawak kamay at kahit sa panahon na tayo ay magkahiwalay.

Kung sakaling babalik ka tatanggapin pa din kita dahil ganun ako katanga handa akong masaktan ng paulit ulit dahil mahal kita yun ang mahalaga. Maging sino ka man Di na magbabago ang pag-ibig ko Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa aking damdamin Upang ikaw ay ibigin ko Ng lubos sasambahin lagi Dahil mahal kita Lahat ng bagay ay aking matatangap.


Pin On Dok

LihatTutupKomentar