Mamahalin Kita Kahit Ano Ka Pa In English

Contextual translation of mamahalin kita kahit ano ka pa. Hwag kang mag-isip ng ano pa man Mga paliwanag moy di ko kailangan At kahit ano pa ang iyong nakaraan Mamahalin kita maging sino ka man Refrain.


My Secret Marriage Completed About Me Blog Completed Read News

At kahit ano pa ang iyong nakaraan.

Mamahalin kita kahit ano ka pa in english. Ano pa whatever anything whatever anything anything i. Mar 17 2021 Salamat ha kahit pa loko-loko ako kahit kailan kahit na kahit ano pang kahit yan mamahalin pa rin kita ay kuya ang guwapo naman niyan yong mga ganiyang kaguwapo ay dahil sa ay naku naku hindi na hindi na okay lang okay lang okay lang sino yong sariwang karneng yon malaman hay naku akin na yong damit mo lilinisin ko okay lang sige na akin na hubarin mo na. Human translations with examples.

Masarap magmahal lalo na kung mahal ka din nyapero wat if dalawa kyo sa puso nya at dalawa din sila. Sa pagitan kita natagpuan sa pagitan ng magkaibang mukha ng mundo malamihiya ang layo sa lugar na malamig na tila ba binuhusan ng yelo parati kung naririnig ang dalawa sa mga uri ng pag-ibig ang mga panahon ngunit maling pag-ibig maling panahon ngunit tamang pag-ibig hindi ko alam kung saan tayo sa dalawa tama ba o mali na o kayanging bagay sa mundo ang kinatatakutan pero. Mamahalin kita kahit ako lang nakaka alam.

Contextual translation of mamahalin mo ba ko kahit ano pa ko. Aug 22 2016 This is live performance of Rey Valera song tittle maging sino ka man 2012 from youtube. Mamahalin kita kahit sino at ano ka pa.

Hindi ko pinlanoGusto kita kasi lahat ng gusto ko sa isang lalaki physically nasayoMatangkad Moreno gwapo may tattoo malinis kuko sa kamay at paaPero minahal kita dahil sa mas malalim na. Mamahalin kita ng patago. Human translations with examples.

Contextual translation of kahit anu ka pa mamahalin kita. Humingi pa siya ng paumanhin sa mga taong posibleng hindi siya maunawaan. Ano pa whatever it i anyways means.

Ano pa enter the job whatever it i i dont know you. Mamahalin kita maging sino ka man. Mamahalin kita hanggang sa makakaya koGusto kitaHindi ko sinadya.

Contextual translation of kahit ano ka pa mamahalin kita. Mahal kita pagkat mahal kita. Neha Kakkar - ओ सक.

Dec 05 2017 Ikaw ang kailangan ko at wala ng iba Mamahalin kita higit pa sa buhay ko Mamahalin kita at yan ay asahan mo Walang katulad ang pag-ibig kong inialay sayo Mamahalin kita higit pa sa buhay ko Ngayong tayoy magkasama limutin mong lumipas sinta Ikay aking iingatan at mamahalin kong tunay Kaya sa akin ay liligaya ka at di na muling luluha pa Ikaw ang. Karaoke cover for entertainment purposes only. Mamahalin PA RIN KITA KAHIT Masakit NA.

Human translations with examples. Kasi thats you know unconditional love bilang magulang eh. All songs lyrics and composition belong to their rightful owner.

Anak kahit ano pa kahit halamang dagat ka pa mamahalin kita. Human translations with examples. I will love you im gonna love you.

Iniisip nila ay hindi mahalaga. Bastat mahal kita kailan pa man Wag kang mag-isip ng ano pa man Mga paliwanag moy di na kailangan At kahit ano pa ang iyong nakaraan Mamahalin kita maging sino ka man Mahal kita pagkat mahal kita Iniisip nila ay hindi mahalaga Mahal kita maging sino ka man Mali man ang ikaw ay ibigin ko Akoy isang bulag na umiibig sa yo. Mahal kita pagkat mahal kita.

Mahal kita maging sino ka man. Mamahalin kita maging sino ka man. Sure ano pa anything whatever whatever anything.

Human translations with examples. Please support us by subscribing to our cha. Akoy isang bulag na umiibig sa yo.

Contextual translation of kahit ano pa ang mangyarimamahalin kita. Salamat dahil ikaw ang naging nanay ko. Mahal kita pagkat mahal kita.

Mahal kita maging sino ka man Mali man ang ikaw ay ibigin ko Akoy isang bulag na umiibig sa yo At kahit ano pa ang iyong nakaraan Mamahalin kita maging sino ka man Mahal kita pagkat mahal kita Iniisip nila ay hindi mahalaga Mahal kita maging sino ka man.


Pin On New

LihatTutupKomentar