Nasasaktan Ako Kahit Walang Tayo

Gusto ko mang mag selos. Sarili ko ay hindi ko na maintindihan alam ko namang.


Pin On Hugot Quotes

Sarili ko ay hindi ko na maintindihan alam ko namang.

Nasasaktan ako kahit walang tayo. Walang tayo walang tayo. Tinakpan no sinkers na malayo sayo kahit makulit ka. 20170826 Nalaman mo sana na kahit na wala pang tayo ay nasasaktan na ako.

Ngunit wala akong karapatan. At tuwa sa iyong labing mapula. Naaalala mo pa ba noong panahong akin ka pa.

Kahit na walang tayo nasasaktan ako. Akoy nasa gilid habang kayoy pinagmamasdan. 20171106 Kahit na walang tayo nasasaktan ako.

Nalaman mo sana na kahit na wala pang tayo ay nasasaktan na ako. Tinakpan no sinkers na malayo sayo kahit makulit ka. Kita ko ang iyong pagkagalak sa iyong mga mata.

For you to know that even though there is no us Im still hurting. Ngunit yuon ang katotohanan. Masayang nagkukwentuhan at nagtatawanan.

Walang tayo walang tayo. I dont understand myself I know that. Kaya akoy nasasaktan Pag may ibang katabi at di ako ang kaharap mo Pero kahit ganon pa man nandito lang nagaabang baby Kahit walang tayo sarili ko ay di ko na maintindihan Alam ko namang di ko to dapat maramdaman.

Human translations with examples. Bato na kahit durugin mo walang pakialam Tao ako madaling masaktan Nakakaramdam ng pagkabigo ng yong linisan. Pero mahal nagaantay ako.

Kahit na walang tayo. Magkaibigan lang ang turingan pero akoy nasasaktan Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo Walang tayo Uh oh oh Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy. Kahit na walang tayo.

Jacqueline Hazel Ang 3858 views. Yung mga panahong ako pa ang dahilan ng iyong. 20200611 Akoy sayo kahit walang tayo.

Di ko to dapat maramdaman dahil di mo din naman kayang suklian ang pagmamahal ko. Akoy nagagalit pag may lumalapit. Hindi mo alam akoy nasasaktan na pala.

Sa dyaryo lang tayo makakakuha ng tamang impormasyon4. Aldriniann Matt 3417 Play Download Walang Tayo - Sevenjc And Hydro Official Lyrics by. Ang FAKE NEWS at LEGIT News ay gawa.

Sa mga LEGIT News lang dapat maniwala6. Contextual translation of nasasaktan ako kahit na walang tayo. 20170719 Ang sagot na lubos akong nasasaktan Ang sagot na ayaw tanggapin ng pusot isipan ko Pero kailangan kasi hindi naman ako bato.

Kahit na walang tayo nasasaktan ako. Naaalala mo pa ba noong panahong akin ka pa. Magkaibigan lang ang turingan pero akoy nasasaktan.

20180119 Changes to YouTubes Terms of Service. Team Sekai Channel 2822332. Nasasaktan Ako Kahit Walang Tayo.

Human translations with examples. 20190205 Magkaibigan lang ang turingan pero akoy nasasaktan Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo Walang tayo walang tayo Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy. Ang pagtatapos ng pagkagapos.

Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy naakit Iniisip palagi tanong ko ay bakit. 20190205 Kahit na walang tayo nasasaktan ako. Kahit na walang tayo.

20191029 YUMMY NA BOTTOM WALANG ARTE KAHIT NASASAKTAN 16428 Added on October 29th 2019 0 0 Share Share Copy the link Bagets Bareback Kantutan More You May Like More videos 0156 SINERVISAN NI. Nasasaktan ako kahit na walang tayo listening to Music. Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy naakit Iniisip palagi tanong ko ay bakit.

Akoy nagagalit pag may lumalapit. Kahit na walang tayo nasasaktan ako. Baby at kahit sakin magalit di ko alam bakit ang pusoy naakit.

Nasasaktan Ako Kahit Na Walang Tayo Spoken Word Poetry by. Music AdvertisingMarketing 39643408 Likes 18723 talking about this English US Espaol Franais France 中文简体 العربية Portugus Brasil 한국어 Italiano. Di ko to dapat maramdaman dahil di mo din naman kayang suklian ang pagmamahal ko.

Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy naakit Iniisip palagi. Huwag basta basta maniniwala agad sa mga balitang narinig o nabasa5. Baby at kahit sakin magalit di ko alam bakit ang pusoy naakit.

Walang tayo walang tayo. Kahit na walang tayo nasasaktan ako. Basta alam ko lang kahit walang tayo.

20181110 50 videos Play all Mix - Nasasaktan ako kahit na walang tayo YouTube Hindi naman naging tayo pero nagmo-move on ako.


Kahit Walang Tayo Home Facebook

LihatTutupKomentar