Ngumiti Kahit Na Nasasaktan

Ngumiti kahit na napipilitan. 20110321 Ngumiti kahit na napipilitan Kahit pa sinasadya Mo akong masaktan paminsan-minsan Bawat sandali na lang Tulad mo ba akong nahihirapan Lalot naiisip ka Di ko na kaya pa na kalimutan Bawat sandali na lang At aalis.


Pin On Hugot Quotes

Minsan kailangan mo din ngumiti para malaman nila na kahit nasasaktan ka kinakaya mo pa din.

Ngumiti kahit na nasasaktan. 20210310 magustuhan makalimutan mo lang lahat ng sakit na gawa niya Ngumiti ako sana sana ganto na lang ako lagi nakangiti kahit na nasasaktan. Mga panahong ikaw pa ang kasama nya ikaw pa ang dahilan ng kasiyahan nya at yung mga panahong kayo pang dalawa at wala pang kontrabida. Alam Kahit Nagagawa Hugot Quotes Nagpapanggap lang ako na kunyari di ako nasasaktan pag ikaw ang kausap.

Mo akong masaktan paminsan-minsan. 20180904 NOBELA JOIN THE CLUB Intro E Gm 2x Verse I AM7 EM7 ngumiti kahit na napipilitan AM EM7 kahit pa sinasadya AM7 EM7 mo akong masaktan paminsan-minsan AM7 B bawat sandali na lang Verse II AM7 EM7 tulad mo ba akong nahihirapan AM EM7 lalot naiisip ka AM7 EM7 hindi ko na kaya pa na kalimutan D B bawat sandali na lang Chorus A B at aalis. Teka dad cr lang Punta akong cr dahil naiihi ako.

Lastfms Current Most Loved Pop Tracks. RELAXI HOPE YOU ENJOY THIS ONEFollow me on InstaGram justinvasquez__SUGGESTION. Bawat sandali na lang.

Tulad mo ba akong nahihirapan. Safety How YouTube works Test new features. Ngumiti kahit na napipilitan Kahit pa sinasadya Mo akong masaktan paminsan-minsan Bawat sandali na lang Tulad mo ba akong nahihirapan Lalot na I-isip ka Di ko na.

Maraming nasasaktan ngayon kasi dala pa rin nila yung sakit ng nakaraan. LISTEN WITH EARPHONESHEADPHONESWHATS. Di ko na kaya pa na kalimutan.

Ngumiti kahit na napipilitan Kahit pa sinasadya Mo akong masaktan paminsan-minsan Bawat sandali na lang Tulad mo ba akong nahihirapan Lalot naiisip ka Di ko na kaya pa na kalimutan Bawat sandali na lang At aalis magbabalik. Ngumiti kahit na napipilitan Kahit pa sinasadya Mo akong masaktan paminsan-minsan Bawat sandali na lang Tulad mo ba akong nahihirapan Lalot naiisip ka Di ko na kaya pa na kalimutan Bawat sandali na lang At aalis magbabalik. Ngumiti kahit na napipilitan Kahit pa sinasadya Mo akong masaktan paminsan-minsan Bawat sandali na lang Tulad mo ba akong nahihirapan Lalot naiisip ka Di ko na kaya pa na kalimutan Bawat sandali na lang At aalis magbabalik.

Pages Other Brand Website Personal Blog Noyzier motovlogs Videos Ngumiti ka kahit nasasaktan kana. Mo akong masaktan paminsan-minsan. Join The Club Lyrics.

Hindi na nila kelangan malaman kung ano ang nakakubli Ang mahalagay nasisilayan nila kung pano ako ngumiti Sa palagay koy kulang pa Kelangang idagdad ang tawa Yung malakas na malakas na nakakadala Nang sa gayun. Tulad mo ba akong nahihirapan. JOIN THE CLUB - Nobela Lyrics.

Ngiti kahit labis nang nasasaktan Ngiti kahit wala nang matatakbuhan Ito lang ang naiisip kong paraan Upang di mapansin ang aking pinagdaraanan Ngiti kahit luha moy pumapatak na Ngiti kahit di mo na kaya Huwag mo nang. 20200829 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Nakakabilib yung mga taong kahit alam mong sobra na silang nasasaktan nagagawa pa rin nilang ngumiti.

Bawat sandali na lang. 20150618 Kung ginawa mo yung sinabi ko siguro NASASAKTAN ka ngayon o baka napapangiti ka na lang sa pagiging TANGA mo dati. 20190701 SIT DOWN CHILL.

20200403 Intro C Em7 C Em Verse 1 Fmaj7 Cmaj7 Ngumiti kahit na napipilitan Fmaj7 Cmaj7 Kahit pa sinasadya Fmaj7 Cmaj7 Mo akong masaktan paminsan-minsan Fmaj7 G7 Bawat sandali na lang Fmaj7 Cm. 20180602 Read Ngumiti Ka Lang from the story Spoken Words Poetry By OtakuZone Part One by OtakuZone Timothy Seguban with 284 reads. Ngumiti kahit na napipilitan.


Pin By Pinoy Tambay On Hugot Quotes Insulting Quotes Hugot Quotes Words

LihatTutupKomentar