Possible Ba Na Mabuntis Kahit May Period

Possible po kaya buntis ako. Tapos may i subtract ka number that would determine the period of fertility.


How To Track Ovulation To Get Pregnant Or Avoid Pregnancy Cnet

Normal lang ba ang maging buntis pero may regla.

Possible ba na mabuntis kahit may period. Kahit hindi pa umaabot yong period 4 months na after no. May mga babaeng sa unang araw pa lang ng kanilang missed period alam na nila na sila ay nagdadalang-tao nga. Para sa mga babae na may regular na cycle ng 28 hanggang 30 na araw nagsisimula ang ovulation sa pagitan ng ika-11 hangang ika-21 araw.

When I was 16-17 Id play tennis even if I had my period and I would feel very light. Minsan nga hindi namin sinusunod baog yata. When I was also running nawala ang lower back pain ko.

Nagiging maingat sila sa kanilang kinakain sa mga gawain upang masiguradong ligtas ang kanilang sanggol. Tapos kagabe dec 26 nag spot po ako ng pink. Kung hindi sila gumamit ng kontrasepsiyon maari silang mabuntis sa panahon mismo o pagkatapos ng kanilang period.

Ang pag-gamit ng contraceptive pills ay isa ring maaaring maka-apekto sa pag-regla. Hi doc posible po ba na buntis ako kahit negative ang pt ko. Is it possible po ba na mabuntis kahit may period pa po pero matatapos na rin 2 days pa tapos sa loob pinutok.

Paliwanag ng Planned Parenthood isang non-profit organization na nagpapamahagi ng mga makabuluhang impormasyon tungkol. At kailan ba dapat itong ipakonsulta sa mga doktor. Ang case ko po kasi nung feb.

May ilang mga kababaihan namang naghihintay ng isa hanggang dalawang buwang wala pang regla bago mag-test o kumonsulta sa duktor. Hindi po kami nag sex at hidni din po ako nilabsan ang malapit na. May mga pag aaral na nagsasabi na ang mga pregnancy test ay.

Mabubuntis ba ang babae bago ang kaniyang period. Posible parin na mabuntis ka kahit sa pinaniniwalaang ligtas na yugto ng panahon ng buwan kahit pa na alisin ng iyong partner ang kanyang ari. Ang komputasyon na ito ay mula sa pagsusuri na.

Ikinababahala lamang ito kung napapansin na hindi normal ang pagdating nito dami at mga epekto na maaaring kasama ng menstrual period. At dahil may mga sperm na nabubuhay ng ilang araw maaari pang umabot ito sa paglabas ng itlog kahit nagtalik bago pa ang mismong araw ng ovulation. Ngunit sa karamihan ng kababaihan ang 1-7 araw mula sa umpisa ng pag-regla ay itinuturing na safe sa pakikipag-sex dahil hindi maaaring mabuntis ang babae sa panahong ito.

Nagte-test na sila ng kanilang ihi gamit ang home pregnancy kit at may positibong resulta na kaagad. May mga babaeng dinudugo kahit hindi naman nila period. Hi im 30 years old with ovarian cysts.

Ang posibilidad na ikaw ay mabuntis isang araw bago ang iyong dalaw ay lubhang mababa. Meron na akong 2 daughters parehong CS delivery nung manganganak na ako sa youngest ko sinabi ng OB ko na need ko na raw magpaligate pwede pa naman daw akong mabuntis kaya lang daw may chance na papiliin kami between ako or sa baby namin kung sinong mabubuhayso I decided na magpaligate na ako. Nag ka period po ako nung november 5 to 8.

Ngayon alam na ng mas maraming babae maging ng kanilang asa-asawa o kaparehang pagkatapos ng period ng babae posible silang mabuntis. Jan 18 2020 Ako po pa help. Bagaman sinasabi ng mga taga gawa ng pregnancy test kits na ang kanilang produkto ay 99 na tumpak pagdating sa pagtukoy ng mga resulta ang pagusuri na ginagawa ng mga doktor ay siguradong tumpak.

Pero pagkatapos ng ovulation hindi na maaaring mabuntis hanggang sa susunod na menstrual cycle. Sa last na pinag check upan ko sbi nya left. Kaya naman mabuti pa ring malaman ang panahon ng ovulation at menstrual cycle upang makasigurado sa magiging kahihinatnan ng pakikipagtalik pagkakatapos ng period.

Ang itlog na ito ay kaya lamang mabuhay ng mula 12 hanggang 24 oras. Feb 01 2019 Maraming bagay na inaalala ang mga nagbubuntis. May possible ba na mabuntis ka kapag nag intersex kayo kahit la inilabas naman.

2013 ngpapasmear and inject po ako ang bisa po ay hanggang may 20 di na po ako nagpainject ulit kasi gusto na po ng hubby ko magkaanak. Hindi ko din mahanap sa net yung method na yun Pero we use the 10 days before and 10 days after the menstrual period. Jan 12 2011 Kung 28 araw ang haba ng period ng babae may 14 na araw kang safe at 14 na araw na hindi safe.

Gusto ko napo talaga mabuntis. Right daw cyst ko sa ovarypero dun sa previous na pinag check-upan ko noon sa left lang ang sinsabi nila. Sa kabuuan may pitong araw na fertility window kung tawagin.

Irregular monthly period with pcos papossible ba ako mabuntis or do i need to remove my cyst. You have to determine the length of the shortest and longest cycles. May chance po ba na mabuntis kahit fertile day na ay grinding rubbing at finger lang ginawa namin may chance po ba sy mabuntis at may precum po ang ari ko tas dinikit ko sa ari nya may chance poba yun.

Ang pagreregla ay normal na kondisyon ng katawan kung saan may buwanang pagbabago na nagyayari sa reproductive system ng isang babae. Nov 27 2010 As for exercising during your period a nurse from my high school says dapat nga lalong mag-exercise kapag may period para mawala ang pain ng cramps. And based on my experience that is very very true.

Jul 10 2012 Actually the fertility period varies. Tapos ngayon dec 27 medyo red na po. Nag ttake po ako ng paragis mix for 1 month na.

Na-confused tuloy ako which is which ba. Sep 11 2018 Bawat babae ay nakakaranas ng menstruation o buwanang dalaw kapag dumating na siya sa tamang edad. Aug 11 2020 It is still possiblealbeit less commonto get pregnant if you have unprotected sex during your period.

Tapos nag ka period na naman po ako ng november 25 to 28. Sabi po ng traditional hilot may heartbeat po ng baby sa loob ng tyan ko posible daw po nababalutan ang baby ko. Ngunit paano kung isang araw mapansin ng ina na dinudugo siya.


Doc Adam Paraan Upang Hindi Mabuntis At Hindi Makabuntis Facebook

LihatTutupKomentar