Repablikan Kahit Di Na Tayo

Kahit di na tayo BY REPABLIKAN chords by hudkins cayabyab introC-G-F-G VERSE 1 C G lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi F G pilit kong nilalabanan ang nakaraan C. Pati saking pag gising ikaw ang sinisigaw.


Pin On Rap Songs

Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di mo dahil wala ang pag-ibig mo Giliw ko naririnig mo ang pagsamo ko sanay pakinggan mo.

Repablikan kahit di na tayo. Y maalala mo F G kahit di na tyo sana. A Karaoke cover with 360p resolutionGood for tablets and mobile phones. Y pakingan mo F G ang awiting kong ito na para lang sayo VERSE 3 C G at sa aking pagtulog ang panaginip ko.

Pati saking pag gising ikaw ang sinisigaw. Nice song for lost love i like this song. Repablikan Kahit Di Na Tayo lyrics.

Lyrics to KAHIT DI NA TAYO by Repablikan. Dec 23 2018 medyo paos po ako dito huhufollow meFB. Apr 07 2009 Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang awiting kong ito na para lang sayo At saking pagtulog ang panaginip koy ikaw.

Kahit di na tayo sana. Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo G. Httpbitly1E6uR0eFREE Kahit Di Na Tayo RINGKBACKText KAHIT to 24.

This is my MIDI mid file in video format mp4 with Lyrics and good quality au. Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang awiting kong ito na para lang sayo At saking pagtulog ang panaginip koy ikaw. Before you play use a good audio for the better quality.

At kung tayoy magbalik ayaw ko ng bumitaw Yayakapin ka at muling isasayaw. Stream Repablikan - Kahit di na tayo by mc_lamano from desktop or your mobile device. Pagkat ikaw ang gustong makasama buong araw Kahit di na tayo sana.

Read about Kahit Di Na Tayo by rEpAbliKan and see the artwork lyrics and similar artists. At kung tayoy magbalik ayaw ko ng bumitaw Yayakapin ka at muling isasayaw. F G pati sa aking pag gising ikaw ang sinisigaw.

Pagkat ikaw ang gustong makasama buong araw Kahit di na tayo sana. Kahit di na tayo BY REPABLIKAN chords by hudkins cayabyab introC-G-F-G VERSE 1 C G lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi F G pilit kong nilalabanan ang nakaraan C.


Pin On Pusit

LihatTutupKomentar