Kahit Ano Mangyari Nandito Parin Ako Para Sayo In English

Nandito lang ako Hindi na pababayaang muling mag-isa Nandito lang ako Kasama mo palagi kahit ano man ang mangyari Hinding-hindi na mawawala akoy nandito sayong tabi Hindi ko kayang mawala ka gusto kitang kasama Ikaw ang nagbigay sakinng gana Salamat hindi ka nagsawa na intindihin ako mahal kita Huwag ka sakin maghihinala Pasensya na kung minsan ako ay. Kahit san man ako tumingin sayo parin ako.


Al On Twitter 7 6

At natututo din kami sa mga posts mo.

Kahit ano mangyari nandito parin ako para sayo in english. Kahit na ano mangyare nandito lang ako para sayo English Last Update. KAYA MO PA BA. Jul 22 2017 Di ba ang sabi ko sayo noon ay kaya kitang tanggapin at mahalin Maging sino ka man at ano man ang mga nakahiligan gawin mo ay Alam mong wala akong balak pakialamanan diba Pero bigla kang bumitaw ng mga salitang patapos Na siya naman sinandalan ko ng lubos Hindi man lang nagdalawang isip agad napakapit Sa kasinungalingan pala ako nakagapos Tapos ako ay napaniwala naniwala ako.

Telling you that kapag tama na ang mali at pwede na ang di dapat is a mockery. Contextual translation of kahit ano mangyari. Kahit anong mangyari nandito lang ako para sayo.

Kahit anong mangyari nandito lang ako para sayo kaya wag-kang mag-alala. Kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin. Its cool whatever happen.

Maraming pwedeng trials na mangyari. Kahit na umabot pang akoy nasa langit na. Jul 18 2010 Kahit anong mangyari ikaw ay mamahalin Kahit na anong mangyari Kung mayrong pagmamahal Pag-ibig ang siyang maghahari Sintay magtatagal Harinawa harimanawari ikaw at ako pa rin Kahit anong.

Human translations with examples. Nag iintay naman talaga ako. Baka kasi matulungan kita kahit dito lang.

Kahit na ano pa ang mangyari Asahan mong akoy nandito lang Kahit na akoy magmukhang tanga Maghihintay pa rin sayo sinta Alalahanin mo sana ang pag-ibig ko sinta Maghihintay pa rin lahat ay gagawin Laging inaasahan Sa paglipas ng araw ikay muling matatanaw Halik at mga yakap mo ang hinahanap hanap Hangganan ng pag-asay aking pinapangarap. Kahit san man ako tumingin sayo parin ako maypag tingin. Tandaan mo kahit ano mangyari.

Kahit ano mangyari nandito parin ako para sayo. Ang mahal maghihintay ako kahit kailan. Alam ko ang isasagot mo.

This means that it can never be. Translation of Kahit Anong Mangyari by Juan de la Cruz Band from FilipinoTagalog to English Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. Mga sampung minuto lang naman o depende kung gaano ka kabilis magbasa.

Aug 24 2014 Alam kong hindi mo babasahin ito hanggang sa huli pero pagbigyan mo sana ako Madami akong sasabihin sayo. Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin. Friend Hindi na.

At kung di ka makita makikiusap kay bathala. Human translations with examples. Lulubos lubusin ko.

I love it when u shared in your post ang mga natutunan mo. Sure ano pa anything whatever whatever anything anything i. Kung dumating sa point na wala ka na mapuntahan un wala ka na talaga choice nandito lang ako lagi.

Human translations with examples. Na akoy sa yo at ikay akin lamang. It came from one but his was a mockery of the original quote.

May 26 2011 Pag malungkot ka papasayahin kita pag kailangan mo ng tulong tutulungan kita sapagkat nandito lang ako para lamang sayo. Human translations with examples. Tearing me meron parin i still have someone asked me you make me smile.

This is not the real quote. Contextual translation of meron parin ako. Di naman ako mawawala kahit ipagtabuyan mo ako.

Bigyan mo sana ng panahon yung mga sasabihin ko sayo. Hindi nga siguro mangyayari un sayo but still i want u to know na nandito lang ako. Para sayo lang nakalaan ang puso kong ito.

Oct 07 2012 dahil kahit na ano pa ang mangyari sating dalawa makakaasa ka sa pagbalik moy nandito parin ako. And I pray na kahit ano pa ang pagsubok do not lose your faith in Christ kasi minsan mukhang malabo pero may hinahanda lang talaga na mas maganda para sa atin. I think it was taken from two quotes.

Lagi lang ako nandito. Kahit ano mangyari nandito parin ako para sayo. Contextual translation of kahit nabibigo ako masaya parin ako.

Pag inaapi ka nila ipagtatanggol kita pag inaaway ka nila aawayin ko rin sila sapagkat ayokong nakikita ka na umiiyak dahil sa kanila. Contextual translation of kahit anong mangyari nandito lang ako para sayo. Im angry tearing me i still have im just happy.

Tawagin ka man nilang sinungaling maniniwala pa rin ako sayo kahit nasasaktan na ako ikaw lang ang.


Hashtag Berriespoem Sur Twitter

LihatTutupKomentar