Kahit Na Binabato Mo Ako Ng Kung

Ano ang nais ipahiwatig ng nagsasalita. Jun 26 2020 The next video is starting stop.


Kt On Twitter 211

Hindi sya nalilihis ng daan.

Kahit na binabato mo ako ng kung. Kahit maliit si Thor ay kaya niyang makipaglaban sa kanyang. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan. Contextual translation of kahit na binabato mo ako ng kung ano.

You may want to check it out as well. Kahit maliit ay nakapupuwing din. 18 ka na ako magna-19 asahan mo andito pa rin ako iga-guide kita magtulungan tayo.

Kahit sobrang kulit nya talagang batang-bata di mo makikita lalo na pag di mo sya kilala mayroon pala syang side na ganito. At maka-Diyos si Ali. Lib ate give me money send me ur pic.

Feb 13 2014 Di naman kinakailangan Refrain Chorus1 Interlude Chorus2. Mar 17 2017 Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Wag ka ng mawawala Hmm. I have a guitar cover of this on YouTube.

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan Ngunit kahit na ganito. G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Am D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa Am D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin walang iba Am Bm C Ang gusto kong makasama Am Bm C Wag ka nang mawawala G - Bm - C - D Walang iba. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa.

May 12 2016 Song. Chorus2 Interlude G Bm C9 D Chorus G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C9 D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C9 D Nasusugatan mo Am Bm C9 Ikaw pa rin walang iba Am Bm C9 Ang gusto kong makasama Am Bm C9 Wag ka nang mawawala D hmm G Bm C D Walang iba. Feb 04 2017 Di naman kinakailangan Refrain C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D-- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin walang iba Am.

Know I will love you forevermore Pagnakikita ko ang larawan. 1 day agoGumagawa sya ng sarili nyang daan. It might help you learn how to play this song.

Ezra Band Tabbed by. Human translations with examples. Ipinapahiwatig ni Thor na siyay maliit at di kayang makipaglaban.

I actually dont make tabs but for the sake of those people who asked for this I thought about giving it a try. Di ka na muling. Tawagin mo na akong maliit kung gusto mo pero tumawag ka ng sinomang makikipagbuno sa akin galit na ako ngayon sabi ni Thor.

Bang meron sya na sakin ay di mo makita refrain. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan Ngunit kahit na ganito. Jeanne Nicole Catapang Hi everyone.

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa. Gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang Vina Morales - Kung ako nalang sana lyrics ng makakausap at heto naman ako nakikinag sa mga kwento mong.

Jan 16 2017 D Bm Di naman kinakailangan RefrainPre-chorus C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D-- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin. Gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang Repablikan - Baby girl lyrics me Why dont you love me anymore Baby girl you know I still. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Jul 05 2016 D Di naman kinakailangan Repeat Refrain. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.


Kt On Twitter 211

LihatTutupKomentar