Kahit Di Kita Kasama

Pag Kasama Ka Release. Di kita bibitawan sa paglalakbay Sa mundo ng kawalan bridge Wag mong sabihin nag-iisa ka Laging isipin meron kang kasama Narito ako oh Narito ako repeat chorus Sa mundo ng kawalan Hawak-kamay.


Stolen Glance Crush Quotes Facts Quotes

Tunay na kaibigan Samahang hanggang wakas.

Kahit di kita kasama. Pag kasama ka Lubos ang saya. 2014 LabelStar Recording Inc. Kakantahin kahit di naman maganda Hey Nandito lang ako para ikay mahalin mo.

Will be there together Di ka iiwanan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Pag kasama ka Lungkot li.

Gimme 5 Song Title. Frasi ed esempi di traduzione. 11092020 Patipikon sa iyoy ipinaglaban ko ng lahat para sa iyo sinta ngunit bakit ba ganiyan hindi mo ba napupuna na pag-ibig ko sa iyoy lumalala na ilang beses mo na rin akong pinapaiyak na di mo rin namamalayan na napapahiya sa tuwing kasama mo ibay nasasaktan tila ba ang nawawala na ang pagmamahalan wala na kiss pati goodnight kapag hinahatid tapos sasabihin mo akoy.

Kahit na nasasaktan mo ko madalas hindi pa rin makayang Talikuran kat kalimutan ang mga panahong na puro kasiyahan lang Na nadarama kapag kasama ka na tila di na makikita sa iba Kaya mahal di kita bibitawan di kita iiwanan ikaw ay paglalaban ko Di kita susukuan kahit mahirapan yan ang panghawakan Pasensya na kung hindi ko kayang bumitaw. Tunay na kaibigan Samahang hanggang wakas. 22072017 English translation of lyrics for Pag Kasama Ka by Gimme 5.

Tunay na kaibigan Di kita iiwanan. Kahit ilang bes. English in english because i know you i always love this.

Di kita iiwanan Pag kasama ka Lungkot limot ko na Tunay na kaibigan Samahang hanggang wakas Wooh ohh wooh ohh wooh ohh wooh ohh2x Kahit na lumakas pa ang unos Kahit na sa paglipas ng taon Kahit. Kahit wala ka na sa piling ko sa piling ko Pangakong ipagdarasal pa rin kita ipagdarasal pa rin kita Kase di ko na matiis love Dahan-dahan kitang name-miss love Ilang beses man nilang aliwin ikaw at ikaw pa rin ang gusto kong kini-kiss love Di pumapayag na di kita kasama Kung makayakap daig pa mag-asawa Naka-alalay sa ano mang bagay. Pag kasama ka Lungkot limot ko na.

Rey Victor Mendillo Intro D A E Fm D A E E Pag kasama ka Lubos ang saya Tunay na kaibigan Di kita iiwanan Pag kasama ka Lungkot limot ko na Tunay na kaibigan Samahang hanggang wakas Verse 1 D A E Fm D A E E Kahit na mag-iba ng panahon Kahit dumating ang maraming alon. Tunay na kaibigan Di kita iiwanan Pag kasama ka Lungkot limot ko na. Di kita kasama Nasanay na ako na lagi kang nariyan Di ko.

Di mo alam kailangan kita Upang mabuhay sa mundo. Pag kasama ka Lubos ang saya. Wooh ohh wooh ohh wooh ohh wooh ohh2x Kahit na lumakas pa ang unos Kahit na sa paglipas ng taon Kahit na saan maparuon Okay lang okay lang.

ADLIB Ako si Superman. CHORUS Ako si Superman Pag kasama kita Ngunit kung lalayo ka Sino ako hoh Ako si Superman Lakas nasa yo hoh Ngunit kung lalayo ka Papano ako ho hoh. Kahit na magkalayo nandito ka sa king puso Coda.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Isa Puso ay. Mymp-sa lahat ng luha lagi kang may kasama sa gitna ng ulan karamay mo ako kaibigan Kim-sa tatahakin mong daan di kita iiwan di ka na magiisa kaibigan Peng you yi shen yi chi zou Na xie ri zhi bu zhai you.

Tunay na kaibigan Di kita iiwanan. Ichiwa I pei chu Kaibigan kahit kaylan Kaibigan. Minahal kita agad -kahit na ngayon lamang tayo.

Traduzioni contestuali di sana lagi kita kasama. Dara - In or out lyrics. Di ko alam kahit minsan bakit di kita nagawang palitan Kahit alam ko naman na malabo mo din ako na magustuhan Sa mundong ito sa yo ko nakita lahat ng wala sa iba Kaw yung tipo ng babaeng walang kolorete sa paningin ko maganda ka na Pag dadaan ka nakaabang kahit di ka malapitan At kapag ngumingiti ka yun yung pinakamasarap titigan.

Pag kasama ka lubos ang saya Tunay na kaibigan di kita iiwanan Pag kasama ka lungkot limot ko na Tunay na kaibigan samahang hanggang wakas Kahit na lumakas pa ang unos Kahit pa sa paglipas ng taon Kahit na saan maparoon Nandito lang Sumusumpat nangangako sa iyo hanggang wakas Di malilimutan ang ating samahan Noon ngayon at magpakailanman. Pag kasama ka Lubos ang saya. Kulang ako kung wala ka Di ako mabubuo.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Darling kung iyong pagmamasdan Itong puso ko hoh Sasabihin sa yong kailangan kita Ikaw ang lahat sa buhay ko. Kitang papangitiin di kita papaluhain Lagi kitang pagmamalaki Kahit maliit ka sa kin Baby youre the best At bagay ka with me Alam mo naman kasi na 143 Ngayong natagpuan kita Di ko na kailangan ng iba Astig kasi kapag kasama ka Galing mong magdala Wala silang panapat sa yo Oo yan ang totoo Na sa yo na yung lahat eh Pano pa magloloko.

Kita agad -sa aking pedikab akoy maghihintay RAP Ng ikaw. Kahit na magiba ng panahon kahit dumating ang maraming alon. Pag Kasama Ka Album.

18122020 Masaya na ako Kapag ikay nakita tuwa tuwa na ako kapag kasama kita kahit ikay malayo ganda mo pa rin kayganda binibini kayganda pilipina sana naman wag mo ako saktan Di kita sinaktan mamahalin kita sana mahalin mo hanggang malayo ikay mamahalin di kita sinaktan Verse. Pailalim makatingin at di ka titigilan Tinanong kot tinitigan kung kelan sya lilisan Mahal nya daw ang mundong to at di nya maiiwan Puro ungol at sigaw ng mga kaluluwang ligaw Hinahanap ay ikaw Sadyang nakakatakot ang pook nato pag di kita kasama Ganto ang larawan ng aking mundo kapag wala ka uh Kawawang nilalang bat nag-iisa. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


Pin On Ultimate

LihatTutupKomentar