Kahit Walang Tayo Song

1 talking about this. Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page.


Pin By Ann On Pasta Love Quotes For Him Quotes For Him Motivational Quotes For Job

Wlang tayo ako nasasak tan kahit wlang tayo.

Kahit walang tayo song. 22062020 Listen to Kahit Walang Tayo on Spotify. Kahit di na tayo sanay maalaala mo Kahit di na. 06112017 Walang Tayo Lyrics.

There are 60 lyrics related to Walang Tayo. Browse for Kahit Wala Pang Tayo song lyrics by entered search phrase. Browse for Walang Tayo song lyrics by entered search phrase.

Top lyrics Community Contribute. KaHit na walang kayo minahal mo siya pero payo kolang wag mong mahilin ng. Kahit Wala Pang Tayo lyrics.

2019-07-28T075030Z Comment by Kurt Bandiola Ex-b. KAHIT Walang TAYO San Leonardo Nueva Ecija. 2019-07-16T064922Z Comment by Kurt Bandiola Ex-b.

Browse for Walang Tayo song lyrics by entered search phrase. Choose one of the browsed Walang Tayo lyrics get the lyrics and watch the video. Choose one of the browsed Kahit Wala Pang Tayo lyrics get the lyrics and watch the video.

Mahalpatawarin mo ako Patawarin mo ako nang matapos na ang tulang ito Dahil na papagod na napapagod at nadudurog na nadudurog ako Sa bawat pag sambit na katagang WALANG TAYO. Konting alak lang Kahit walang pulutan Ang minsan naaalala Di magtatagal tayo ay liligaya Sige pagpatuloy niyo lang Unti-unting lunurin sa kasiyahan Sige pagpasensiyahan na lang Mga pumipigil sa ating ligaya Okey lang naman ang ating usapan Hindi na lang babalikan ang nakaraan Ang nakaraan Ayos lang bastat kasama Konting alak lang Kahit. There are 60 lyrics related to Walang Tayo.

Eraserheads - Ang huling el. Walang nag-iba Talo na naman tayo Ganun talaga Nadala na lang sa puro pangako Baka pwede lang kahit isang saglit Masabi lang na merong konting pagtingin Baka pwede lang kahit pa pasaring Sa sarili koy magsisinungaling Parang tangang kausap ang tala at buwan Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan Natutong lumipad kahit pagod at sugatan. Lang Ang turingan pero akoy nasasaktan kahit na walang tayo Nasasaktan ako kahit na walang tayo Nasasaktan ako kahit na walang tayo Walang tayo Walang tayo Oh oh gusto talaga kita kaso lang Ako lang ang nakakaalam kung pwede lang kitang utusan na ibigin mo din ako ginawa ko.

Ezra Band - Walang iba lyrics. Nasasaktan ako kahit walang tayo 2019-09-04T141454Z Comment by Austin Jacob. Choose one of the browsed Walang Tayo lyrics get the lyrics and watch the video.

25012018 Comment what video should i make a lyrics next. Alam ko na kahit saan tingnan Talagang napaka gulong pagmasdan Kasi iba ang pakiramdam ko sayo kaso Kahit iparamdam ko di ka makaramdam Kahit na pigilin ko feeling ko Di. Ezra Band - Walang iba lyrics.

There are 60 lyrics related to Kahit Wala Pang Tayo. Kahit di sumikat ang araw at bumuhos ang ulan Kahit hindi umayon ang tadhana Isang tawag mo lang pupuntahan Nasaan ka man Ganyan ang tunay na pag-ibig Di takot sa mundo Ipaglalaban kita hanggang sa dulo Pag-ibig ang pipiliin ko Pag-ibig ang pipiliin ko Pareho lang tayo Naghahanap ng makakapitan Mahal kang totoo Walang panghuhusga at tanggap. Patawarin mo ako sa hindi ko pag suko kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa aking pag mamahal sa iyo kahit WALANG TAYO.

Kahit ano basta ikaw Walang problema Kahit buhay ibibigay Itoy pangako ko sinta Dahil ayokong malayo sa yo Magmukha man akong gago Pagkat minamahal kita O giliw ko. 1st verse chords Kahit ano basta ikaw Ay aking susundin Kahit bituin susungkitin Wag lang akong mabibitin Siguro ay wala na akong Dapat pang ipangamba Sa ganitong paraan Di mo. 2019-07-16T064857Z Comment by Jake Magbanua.

Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo Walang tayo Uh oh oh Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy naakit Iniisip palagi tanong ko ay bakit Akoy nagagalit pag may lumalapit Baby at kahit sakin magalit di ko alam bakit ang pusoy naakit Basta alam ko lang kahit walang tayo Ako ay napapasaya pag hawak ko kamay mo. 26082017 Type song title artist or lyrics.


Pin On Hugot Quotes

LihatTutupKomentar