Kahit Na Ako Ay Nasasaktan

May mahal ka nang iba At kahit na ano namang mangyari Ikaw. Sana ay maramdaman mo ang tunay na damdamin ko Ako ay tunay na may pagtingin sa.


Makita Ka Lang Masaya Official Music Video With Lyrics Youtube

20171106 Nalaman mo sana na kahit na wala pang tayo ay nasasaktan na ako Sarili ko ay hindi ko na maintindihan alam ko namang Di ko to dapat maramdaman Dahil di mo din naman kayang suklian ang pagmamahal.

Kahit na ako ay nasasaktan. Ako sa yoy maghihintay pa rin. Nasasaktan ako kahit na walang tayo kasi takoT akO na baka Balang araw makanahap ka ng taong makapagpapasaya sayO at ako bigla mo nalang akong iiwan. Iniwan niya kasi ako pinagpalit niya kasi ako pinaasa niya lang ako etc.

Nasasaktan ako kahit na walang tayo listening to Music. Music AdvertisingMarketing 39643408 Likes 18723 talking about this English US Espaol Franais France 中文简体 العربية Portugus Brasil 한국어 Italiano. Kahit na nanloko ka at nagsinungaling ka sa akin at sa pamilya ay binabati pa rin kita.

Kuh Ledesma - Ako ay pilipino lyrics maging mapagmahal CHORUS. Hindi ako isang taong napuno o natupok ng poot. 20170722 Kahit na akoy nasasaktan Nakikita kang may ibang kakuwentuhan Aking titiisin masakit man sa damdamin.

Nais kong hanapin mo ang kaligayahan upang marahil ay baka gusto mong gawin ang. 20150618 Bakit nga ba tayo nasasaktan. Nalaman mo sana na kahit na wala pang tayo ay nasasaktan na ako Sarili ko ay hindi ko na maintindihan alam ko namang Di ko to dapat maramdaman Dahil di mo din naman kayang suklian ang pagmamahal ko Kahit na walang.

Ako na ang nagpakamartir na harapin ang matitindi hangin. Kahit ako ay nasasaktan Huwag mo lang ipagkait Na ikaw ay aking mahalin Huwag mangamba hindi kita paghahanapan pa Ng anumang kapalit ng inalay kong pag-ibig Sadyang ganito ang nagmamahal Di ka dapat mabahala. Ako na ang lalangoy at sasabay sa daloy ng ilog maging sa hampas ng alon kahit wala ka na sa bukas na kahahantungan ko.

Tatandaan mo lagi kaya nakakaranas ka ng ganyan ngayon ay dahil alam ng nasa itaas na makakaya mo Kasi alam niyang strong person ka. Mga sitwasyon na hindi umaayon sa iyong mga kagustuhan. Baleng maghintay at mangulila Kahit alam namang walang pag-asa.

Dahil lang doon tatapusin mo yung buhay mo buhay na ibinigay sayo. Pag-ibig ko sayoy ipinaglaban ko na Ginawa ko ng lahat para sayo sinta Ngunit bakit ba ganyan hindi mo ba napupuna Na ang pag ibig ko sayoy lumalala na Ilang beses mo na rin akong pinapaiyak. Sa tuwing NASASAKTAN ka mas lalo kang nagiging MATATAG na harapin ang realidad ng buhay.

Wag magtaka kung ako ay di na naghihintay Sa anumang kapalit ng inalay kong pag-ibig Kulang man ang yong pagtingin Ang lahat sa yoy ibibigay kahit di mo man. Na di mo rin namamalayan na napapahiya Sa tuwing kasama moy iba akoy nasasaktan Tila bang nawawala na ang pagmamahalan Wala ng kiss pati gudnyt kapag hinahatid ka Tapos sasabihin mo akoy iyong mahal pa. Ako ay Pilipino Ako ay Pilipino.

Kiss Jane - Kahit na lyrics may mahal ka nang iba At kahit na ano namang mangyari Ikaw. Contextual translation of kahit na nasasaktan ako. Kahit ako ay nasasaktan Huwag mo lang ipagkait Na ikaw ay aking mahalin Huwag mangamba hindi kita paghahanapan pa Ng anumang kapalit ng inalay kong pag-ibig Sadyang ganito ang nagmamahal Di ka dapat mabahala.

Human translations with examples. Ako ang sisiksik sa maliliit na eskinitang daan sa puso mo. Lyrics to Kahit Na by X crew.

Bandila Laan Buhay kot Diwa Ako ay Pilipino Pilipinong totoo. Tagalog good day sirgusto ko lang po sana na magpasalamat sa iyo dahil binigyan niyo ako ng inspirayon na makapag aral salamat din po sa lahat ng na gawa at na itulong mo sa amin salamat po kasi kahit na maliit na bagay lang sa inyo yun ay malaking bagay na sa amin salamat po gusto ko pong sabihin na nasa ma ayos na kalagayan na ako ngayon nakakapag aral na din po ako ng ma ayos dahil na. On tho even whatever for once anything very hurt throughout.

20161101 na kahit saglit ay matuwa kayo sa nagawa ko Nasasaktan din ako tuwing sinasabi nyo na baka kapag nakapagtapos na ako at makahanap ng trabaho ay iiwan ko lang kayo o t-tratuhing di kaano-ano na baka sipa-sipain lang. Nalaman mo sana na kahit na wala pang tayo ay nasasaktan na ako Sarili ko ay hindi ko na maintindihan alam ko namang Di ko to dapat maramdaman dahil di mo din naman kayang suklian ang pagmamahal ko Kahit na walang. Pero sino ba akO para sayo kung turing mo sakin kaibigan mulang akO.


Tagalog Love Quotes Pagmamahal Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

LihatTutupKomentar