Kahit Walang Tayo

Mahalpatawarin mo ako Patawarin mo ako nang matapos na ang tulang ito Dahil na papagod na napapagod at nadudurog na nadudurog ako Sa bawat pag sambit na katagang WALANG TAYO. Hindi matatapos ang taon at mawawalan na siya ng trabaho.


Kaibigan Quotes Http Positivelifemagazine Com Kaibigan Quotes 4 Http Img Youtube Com Vi Rea9ogav9sw Fake Friend Quotes Friendship Quotes Friends Quotes

Kahit walang tayo sarili ko ay di ko na maintindihan Alam ko namang di ko to dapat maramdaman dahil di mo din naman Kayang suklian ang pagmamahal ko magkaibigan lang Ang turingan pero akoy nasasaktan kahit na walang tayo Nasasaktan ako kahit na walang tayo Nasasaktan ako kahit na walang tayo Walang tayo Walang tayo Oh oh gusto talaga kita kaso.

Kahit walang tayo. Even without a load can we still talk on watsapp. Kahit mahirap kailangan kong lumayo Para maitayo ulit ang sarili ko Hindi para sayo o sa kahit na sino Kundi para maibalik ko ang dating ako. 06112017 Walang Tayo Lyrics.

Alam ko na kahit saan tingnan Talagang napaka gulong pagmasdan Kasi iba ang pakiramdam ko sayo kaso Kahit iparamdam ko di ka makaramdam Kahit na pigilin ko feeling ko Di. Kahit walang load makakapag usap pa ba tayo sa watsapp. 10042017 Patawarin mo ako sa hindi ko pag suko kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa aking pag mamahal sa iyo kahit WALANG TAYO.

Magkausap tayo lagi minu-minuto Wala na sa king isip kung ano ang tayo Basta alam ko sa king sarili na Masaya ako kahit walang tayo yes sir No need for labels always got you yuhyeet Lambingang walang kahulugan mas mainam kesa masaktan I will just follow the flow follow the flow Follow the flow follow the flow. Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page. Tayoy Pilipino Kahit anong kulay ng balat isasapuso Mapa-Tagalog Bisaya o Ilokano Walang tatalo sa bagsik ng ating dugo Isigaw nang malakas ang ating panalo Wag nang pag-usapan ang mga negatibong pangyayari San mang panig ka nasa mundo Kinabukasan na natin to panalo.

Kaya akoy nasasaktan Pag may ibang katabi at di ako ang kaharap mo Pero kahit ganon pa man nandito lang nagaabang baby Kahit walang tayo sarili ko ay di ko na maintindihan Alam ko namang di ko to dapat maramdaman dahil di mo din naman Kayang suklian ang pagmamahal ko magkaibigan lang Ang turingan pero akoy nasasaktan kahit na walang tayo. From the story SPOKEN POETRY - Tagalog by Peachy_xxie Undiscoverable_ally with 2545 reads. Mahal kita kahit walang tayo.

20 talking about this. Akoy sayo kahit walang tayo Akoy narito pag kailangan mo ako Hindi mawawala ang pagiging isang kaibigan ko sayo Dahil tanging ito nalang ang alam kong meron tayo. Magkausap tayo lagi minu-minuto Wala na sa king isip kung ano ang tayo Basta alam ko sa king sarili na.

Read KAHIT WALANG TAYO. Rated 457 out of 5 based on 7 customer ratings 7 customer reviews Stellar Kale is at the pinnacle of her career. Paalam kaibigan masakit may kailangan.

Listen yuh I still remember when I was a kid and there was a duality. Masaya ako kahit walang tayo yes sir No need for labels always got you yuhyeet Lambingang walang kahulugan mas mainam kesa masaktan I will just follow the flow follow the flow Follow the flow follow the flow. Pero simula nang pumutok ang isang eskandalong isinasangkot ang pangalan niya isa-isang nawala ang mga projects at endorsements niya.

Kahit walang tayo Sarili ko ay di ko na maintindihan Alam ko namang di ko to Dapat maramdaman dahil di mo din naman Kayang suklian ang pagmamahal ko magkaibigan lang Ang turingan pero akoy nasasaktan kahit na walang tayo Nasasaktan ako kahit na walang tayo Nasasaktan ako kahit na walang tayo Walang tayo walang tayo Gusto talaga kita kaso lang.


Pin By Danykai Austria On Picarts My Edits Neon Signs Kasama Ako

LihatTutupKomentar